Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Huyền My, Á hậu Lệ Hằng cùng những người đẹp khác khi tham dự Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột được di chuyển trên những chiếc xe "khủng" có tổng trị giá không dưới 80 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn cafe Trung Nguyên thu hút ánh nhìn của hàng chục nghìn du khách và cộng đồng người dân địa phương  tại đây.

{keywords}

Dàn xe gần trăm tỷ của  Đặng Lê Nguyên Vũ chở Hoa hậu tại Lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột.  Ảnh: Tô Thanh Tân.

 

Theo đó, thông tin trên trang Tinxe cho biết, dàn xe của đại gia cà phê được huy động đến lần này gồm có 2 chiếc Jeep Wrangler, 2 xe siêu xe Rolls-Royce Phantom, SUV hạng sang Range Rover…
 

{keywords}
Cận cảnh hai chiếc xe Jeep chở các người đẹp đang di chuyển tại lễ hội. Ảnh: Tô Thanh Tân.
{keywords}
Dàn xe độc của Đặng Lê Nguyên Vũ chở Hoa hậu tại Buôn Mê Thuột. Ảnh: Tinxe. 
{keywords}
Hoa hậu, Á hậu chụp ảnh cùng siêu xe của đại gia Nguyên Vũ. Ảnh: Tô Thanh Tân.
{keywords}
 Rolls-Royce Phantom tại lễ hội. Ảnh: Nhất Minh

Được biết, vào năm ngoái đại gia Nguyên Vũ cũng huy động chiếc Rolls-Royce Phamtom và 1 chiếc Rolls-Royce Wraith làm nhiệm vụ tương tự tại lễ hội cà phê.

Như Chuyên trang Xe Vietnamnet đưa tin trước đó, trong bộ sưu tập xe "khủng" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn có khoảng 8 chiếc Rolls-Royce khác bao gồm các phiên bản như Phantom, Wraith, Ghost hay cả Rolls Royce Silver Shadow. Ngoài Rolls-Royce, ông chủ của Trung Nguyên còn có hơn 30 chiếc SUV hạng sang Range Rover đủ chủng loại.

 Y Nhụy (tổng hợp) 

Ly hôn, dàn siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ ra sao?

Ly hôn, dàn siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ ra sao?

  Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu bộ sưu tập siêu xe với giá hàng trăm tỷ đồng. Số phận dàn siêu xe sẽ ra sao khi hai vợ chồng ông ly hôn?