Ông Park Hang Seo – huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam vừa chính thức nhận bàn giao một chiếc BMW X4 tại Hàn Quốc, lễ bàn giao được tổ chức tại một đại lý có tên là Deutsch Motors.

Trước đó, hãng Thaco từng tặng HLV Park Hang-seo một chiếc xe hơi Kia Optima có giá 918 triệu đồng (gồm cả phí trước bạ, đăng ký). Và bây giờ, thầy Park lại tiếp tục nhận được một chiếc xe khác, cao cấp hơn.

{keywords}
HLV Park Hang Seo được tặng xe sang BMW X4

Được biết chiếc BMW X4 có giá trị hơn 2 tỷ đồng là xe thuộc thế hệ mới nhất. Chiếc xe có màu sơn xanh đậm, thuộc phiên bản xDrive20d đi kèm gói trang bị thể thao M-Sport.

Chia sẻ về lý do tặng xe cho HLV Park, Deutsche Motors cho biết từ năm 2017 đơn vị này đã có chính sách tặng xe cho những nhân vật truyền cảm hứng cho cộng đồng và HLV Park Hang-seo cũng được lựa chọn dựa theo tiêu chí ấy.

Cụ thể, với những thành công cùng bóng đá Việt Nam, thầy Park đã tạo ra nguồn cảm hứng bất tận, không chỉ ở Vịet Nam, Hàn Quốc mà còn ở rất nhiều nơi khác, trên nhiều lĩnh vực ngoài bóng đá.

“Chúng tôi vinh dự được tài trợ cho HLV Park Hang-seo, người đã trở thành hình mẫu với kĩ năng giao tiếp thật tuyệt vời” – đại diện của hãng Deutsche Motors cho biết.

Về phần mình, thầy Park gửi lời cảm ơn Deutsche Motors và khẳng định ông sẽ nỗ lực để cống hiến thêm cho cộng đồng.

Trước đó, thầy Park cũng từng được tài trợ bởi một chương trình tri ân tương tự. Hãng Korean Air đã tài trợ vé máy bay cho thầy Park, nếu sử dụng dịch vụ của thương hiệu này, hòng tri ân ông là một trong những người có cống hiến nổi bật cho xã hội.

(Theo GDVN- Vinanet)

Dàn siêu xe hơn 70 tỷ về Tuần Châu làm phim về F1

Dàn siêu xe hơn 70 tỷ về Tuần Châu làm phim về F1

 Dàn siêu xe Lamborghini và Porsche có tổng trị giá hơn 70 tỷ vừa xuất hiện ở Tuần Châu, Hạ Long để lên sóng chương trình truyền hình quốc tế nổi tiếng của BBC quảng bá chặng đua Công thức 1.