Trước đó, các thông tin cho thấy hãng xe ô tô Ấn Độ Mahindra đang phát triển một phiên bản chạy điện hoàn toàn của chiếc XUV300 thông thường cho thị trường nội địa.

Tại một sự kiện gần đây, nhà sản xuất ô tô đã tiết lộ thêm về thời gian dự kiến ra mắt chiếc SUV điện bốn mét.

Theo đó, Tiến sĩ Pawan Goenka, giám đốc điều hành của Mahindra, xác nhận rằng XUV300 EV sẽ được ra mắt vào năm 2021 và cũng được giới thiệu tại Triển lãm ô tô sắp tới.

Tiến sĩ Goenka cũng tuyên bố rằng XUV300 điện sẽ là một chiếc xe cao cấp nhắm vào phân khúc sử dụng cá nhân.

 XUV300 EV

Như đã báo cáo trước đây, Mahindra có thể sẽ được trang bị động cơ điện gần 130 mã lực. Năng lượng được cung cấp bởi gói pin 40kWh có khả năng tăng phạm vi hoạt động trên 300km cho một lần sạc. Tuy nhiên, cấu hình này có thể chỉ là phiên bản hiệu suất cao của hệ truyền động. Trước đây, Tiến sĩ Pawan Goenka nói rằng có thể có hai gói pin được cung cấp .

Có tên mã S210, eXUV300 sẽ là sản phẩm pin đầu tiên được phát triển dành riêng cho thị trường Ấn Độ của LG Chem. Nhà sản xuất pin Hàn Quốc đã hợp tác với Mahindra trong lĩnh vực công nghệ pin lithium-ion tiên tiến.

Theo vietq.vn

Nữ tài xế ô tô tông ngã bé gái, chửi thề rồi bỏ chạy

Nữ tài xế ô tô tông ngã bé gái, chửi thề rồi bỏ chạy

Hình ảnh bé gái 6 tuổi bị xe ô tô đâm, sau đó nữ tài xế còn giơ ngón tay thối về phía mẹ nạn nhân, chửi thề rồi lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường khiến nhiều người bức xúc.