-

Mẫu xe Ford Explorer là SUV đầu bảng của hãng Ford tại thị trường Việt Nam , được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Những xe nằm trong diện triệu hồi được sản xuất từ 13/2/2016 – 25/10/2017.

Nguyên nhân được đưa ra là phần khung ghế chỉnh điện phía trong có phần hoàn thiện không đúng, để lại cạnh nhọn sắc bén. Chi tiết này có thể khiến người sử dụng bị thương hoặc đứt tay nếu chạm vào giữa ghế và cụm điều khiển trung tâm.

 
  Ford Explorer

Để khắc phục, những khách hàng nằm trong diện triệu hồi mang xe tới các đại lý để thực hiện việc lắp thêm phần bảo vệ cạnh khung chân ghế hoàn toàn miễn phí (bao gồm phụ tùng và công lắp đặt).

Ford Explorer là mẫu xe được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Ford Explorer cạnh tranh trực tiếp với Toyota Land Cruiser Prado tại thị trường Việt Nam. Hiện Ford Explorer đang được một số đại lý giảm giá tới gần 300 triệu đồng, từ 2,268 tỷ đồng xuống còn 1,999 tỷ đồng.

Theo VNmedia

Xe máy hot "rớt" giá hơn chục triệu, khách vẫn chưa thỏa mãn

Xe máy hot "rớt" giá hơn chục triệu, khách vẫn chưa thỏa mãn

Giá bán thực tế tại đại lý xe máy Honda, Yamaha 1 tháng sau Tết Nguyên đán giảm khá mạnh so với trước Tết, có xe rớt giá đến hơn chục triệu đồng.