Tôi năm nay 29 tuổi, có gia đình nhỏ và một con gái 2 tuổi. Hiện, vợ chồng tôi đang ở riêng tại một chung cư trên quận Hoàng Mai. Quãng đường từ nhà đến công ty tôi khoảng 6km, còn vợ tôi thì làm gần nhà. 

Hiện, vợ chồng tôi đang có nhu cầu mua một chiếc ô tô mới với giá lăn bánh khoảng 500 triệu. Tôi muốn lựa chọn một chiếc xe số tự động vì đi trong thành phố là chính, lại dễ sử dụng hơn cho vợ tôi sau này. Nhu cầu sử dụng ô tô của tôi cũng không lớn, chỉ dùng để đi làm, thỉnh thoảng cho vợ con về quê (cách Hà Nội 40km) và đi chơi, dã ngoại dịp cuối tuần. 

{keywords}
Với 500 triệu ở thành phố, nên mua xe gì?

 

Qua tìm hiểu, với số tiền khoảng 500 triệu, tôi có thể mua được một số mẫu xe hạng B giá rẻ như Mitsubishi Attrage số tự động, Kia Soluto bản Deluxe hoặc Vinfast Fadil bản cao cấp. Tôi thích dáng của Honda City hoặc Hyundai Accent nhưng giá lại cao, vượt quá khả năng tài chính của hai vợ chồng.

Do là lần đầu mua xe, lại chưa có nhiều kinh nghiệm nên rất mong nhận được sự gợi ý, tư vấn từ mọi người. 

Độc giả Nhật Khoa (Hoàng Mai, Hà Nội)

Mời bạn đọc chia sẻ ý kiến qua phần gửi bình luận dưới bài viết. Những băn khoăn về việc mua bán, sử dụng xe, xin gửi câu hỏi tới Ban Ô tô xe máy - báo VietNamNet theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô mới giá 1 tỷ có nên phủ ceramic gần 20 triệu đồng?

Ô tô mới giá 1 tỷ có nên phủ ceramic gần 20 triệu đồng?

Sau nhiều năm tích góp mua được chiếc ô tô yêu thích gần 1 tỷ đồng, tôi đã không tiếc tiền mua thêm nhiều phụ kiện bảo vệ xe khi được đại lý gợi ý, nhưng riêng gói phủ ceramic gần 20 triệu đồng khiến tôi lăn tăn.