Theo xác minh ban đầu, sau khi cho những người liên quan nhận dạng, công an xác định đối tượng Nguyễn Văn Căn (quê Thanh Hóa) là người tham gia chặn xe công an, có hành vi gây rối nên tổ chức bắt giữ.

Người được cho là cầm đầu trong vụ giang hồ chặn xe là Ngô Văn Giang, thường gọi Giang “36" và Nguyễn Duy Kỷ, thường gọi là Tuấn "Nhóc" đã bị công an bắt trước đó. 

Liên quan vụ việc, Cơ quan CSĐT - Công an TP Biên Hòa đã khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng. Hiện Cục Cảnh sát hình sự cũng đang tích cực phối hợp với Công an TP Biên Hòa tổ chức điều tra. 

{keywords}
Đối tượng Giang cầm đầu vụ chặn xe

 

Trước đó chiều 12/6, ông Nguyễn Tấn Lương và Lê Võ Trường Hải cùng 8 thanh niên khác ăn nhậu tại quán Lâm Viên ở TP Biên Hòa đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm 4 người gồm Phạm Văn Hiền - doanh nhân, cùng Trung tá Đinh Tú Anh, Nguyễn Quang Trường - cán bộ Công an  Đồng Nai và ông Huỳnh Bảo Hùng - nguyên Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Công an Đồng Nai. 

Sau đó nhóm công an và ông Hiền lên ôtô rời khỏi quán nhưng bị nhóm thanh niên đuổi theo và chặn xe trên đường Đặng Văn Trơn. Lúc này, Giang nhận được thông tin từ ông Lương nên cùng hàng chục đối tượng khác đến hiện trường giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, Tuấn có hành vi đập vào xe ôtô chở các cán bộ công an, chửi bới và đòi "xử" những người trong xe. 

{keywords}
Hành động hung hăng của Tuấn "nhóc"

Trước tình huống trên, ông Hiền và các cán bộ công an đã ngồi nguyên trên xe, khóa chặt cửa chờ tổ công tác đến xử lý. Lực lượng Cảnh sát 113 sau đó có mặt thì nhóm đối tượng lạ mặt cũng rời khỏi hiện trường.

Bắt khẩn cấp Tuấn 'nhóc' vụ giang hồ vây xe chở công an ở Biên Hòa

Bắt khẩn cấp Tuấn 'nhóc' vụ giang hồ vây xe chở công an ở Biên Hòa

Tuấn Nhóc- một đối tượng khác tham gia đắc lực vào việc chặn xe, bao vây các xe chở công an sau xô xát tại cuộc nhậu ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa bị bắt giữ.

Theo Công an nhân dân