- Bị cha cầm dao đuổi ra ngoài đường vì vào can ngăn cha mẹ gây gổ với nhau, anh K. bất ngờ trượt chân, ngã ra đường và bị cha đẻ đâm vào chỗ hiểm, tử vong tại chỗ.

Trao đổi với PV, ông Trần Văn Núi – Trưởng Công an xã Phú Thuận (huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một thanh niên tử vong.

{keywords}

Hiện trường vụ việc, nơi nạn nhân K. bị chính cha đẻ dùng dao đâm tử vong. Ảnh: Quang Thành

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h hôm nay (23/11) trên tuyến đường liên xã qua thôn Tân An (xã Phú Thuận).

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, vợ chồng ông Lê Khuyên (SN 1969) và bà Trần Thị M. (cùng trú thôn Tân An) xảy ra mâu thuẫn.

Thấy cha lớn tiếng chửi mắng mẹ, anh Lê Hoàng Bi K. (SN 1990, con trai của vợ chồng ông Khuyên) chạy đến can ngăn thì bất ngờ bị cha cầm dao rượt đuổi. Hoảng sợ, anh K. bỏ chạy ra ngoài đường nhưng ông Khuyên vẫn không tha.

Đến khu vực đường lớn liên xã cách nhà khoảng 100m, anh K. bất ngờ bị ông Khuyên cầm dao đâm vào chỗ hiểm và tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, ông Khuyên bỏ về nhà và nhờ người chở lên công an xã đầu thú.

Một hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết, K. là con trai trưởng trong gia đình có 4 anh chị em. Trước khi bị cha ruột đâm chết, K. đã có vợ và con nhỏ.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng xã Phú Thuận, Công an huyện Phú Vang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành bắt giữ đối tượng gây án.

Đến 19h30’ tối nay, lực lượng chức năng vẫn đang bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Quang Thành