- Công an TP Nha Trang đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Khánh Hòa gấp rút tìm manh mối, điều tra vụ án chủ tiệm massage Khánh Ngọc, 20 tuổi, thiệt mạng với nhiều vết đâm và vết cứa ở cổ.

Vụ án mạng được xác định vào khoảng hơn 22h tối qua tại quán massage Khánh Ngọc, đường Lương Văn Can (gần bến xe phía Bắc) tại TP Nha Trang.

Sau khi nhận được tin báo, công an TP Nha Trang phối hợp với công an hình sự Khánh Hòa tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án.

{keywords}
Hiện trường vụ án

Chia sẻ với cơ quan chức năng, bà Lê Thị Hoàng Văn - chủ căn nhà cho thuê kể: “Trong vài tháng kể từ khi thuê mở quán massage, cửa tiệm thường xảy ra mâu thuẫn phức tạp do kinh doanh không lành mạnh. Cách đây ít hôm, vợ chồng nạn nhân cũng đã xảy ra mâu thuẫn lớn”.

Theo một lãnh đạo công an TP Nha Trang, qua khám nghiệm, hiện trường tiệm massage vương vãi nhiều vật dụng. Vết máu xuất hiện nhiều nơi trên nền nhà. Cơ quan điều tra đang thu thập chứng cứ để gấp rút điều tra vụ án.

{keywords}
Niêm phong cửa hàng để phục vụ điều tra

Cũng theo chia sẻ của lãnh đạo công an TP, danh tính nạn nhân vẫn còn được giữ kín để phục vụ công tác điều tra. Theo xác định ban đầu, nạn nhân thiệt mạng khoảng 20 tuổi, được xác định là người ở TP Nha Trang.

Cơ sở massage Khánh Ngọc được lực lượng chức năng niêm phong, phục vụ công tác điều tra.

Giết vợ và 2 con rồi chặt tay, gọi công an đến bắt

Giết vợ và 2 con rồi chặt tay, gọi công an đến bắt

Sau khi chém chết vợ và hai con, người chồng chặt đứt cánh tay của mình để tự sát nhưng bất thành nên gọi điện báo công an.

Kẻ giết vợ, bỏ xác vào thùng phi nức nở kêu oan

Kẻ giết vợ, bỏ xác vào thùng phi nức nở kêu oan

Suốt phiên xét xử, Nghĩa một mực kêu oan và cho rằng tại CQĐT nhận tội là muốn được về lo đám tang cho vợ nên “nhận đại”.

Giết người rồi để lại số điện thoại, thách báo cảnh sát

Giết người rồi để lại số điện thoại, thách báo cảnh sát

Hành hung hai nạn nhân ngã gục, trước khi bỏ đi Sơn còn để lại số điện thoại, thách thức những người đi cùng báo cảnh sát.

Chân dung nghi can giết chồng, phân xác ở Bình Dương

Chân dung nghi can giết chồng, phân xác ở Bình Dương

Bước đầu khi làm việc với công an, nghi can Diễm bình tĩnh khai báo chi tiết hành vi phạm tội.

Nam Kha