Ngày 21/10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý TP Cần Thơ cho biết, vừa phá thành công chuyên án mua bán trái phép các chất ma túy, bắt 9 đối tượng, thu giữ hàng trăm tép heroin. 

Đường dây ma tuý này do Lê Văn Kiệt (56 tuổi, quê Gia Lai, trú tại phường Phú Thứ, quận Cái Răng) và Võ Văn Hậu (35 tuổi) cầm đầu.

{keywords}
Các đối tượng tại cơ quan Công an 

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Cần Thơ phát hiện một đường dây mua bán ma túy phức tạp, hoạt động ở vùng giáp ranh với tỉnh Hậu Giang.

Cảnh sát phát hiện đường dây mua bán ma tuý này có sự tham gia của nhiều đối tượng, chủ yếu là người trong gia đình, dòng họ với nhau.

Ban Giám đốc Công an TP Cần Thơ chỉ đạo Phòng Cảnh sát ma túy xác lập chuyên án để đấu tranh, triệt phá.

Hôm 17/10, lực lượng Công an TP Cần Thơ đã bắt 9 đối tượng trong đường dây ma bán ma tuý của Kiệt và Hậu.

{keywords}
 Tang vật ma túy bị thu giữ

Qua khám xét nơi ở và trên người các đối tượng, Công an thu giữ 199 tép heroin, 1 ôtô, 5 xe máy và nhiều tang vật khác.

Bước đầu các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội. Theo đó, Kiệt và Hậu có vai trò chủ mưu. Lê Thanh Long (40 tuổi) là người trực tiếp giao ma túy cho con nghiện theo sự chỉ đạo của Kiệt.

Kiệt khai gã mua ma túy của một người không rõ tên, địa chỉ cụ thể rồi về phân ra từng tép nhỏ, tổ chức bán lại cho các con nghiện ở Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long để thu lợi bất chính.

Cảnh sát đột kích quán bar ở Cần Thơ, nhiều thanh niên dương tính ma tuý

Cảnh sát đột kích quán bar ở Cần Thơ, nhiều thanh niên dương tính ma tuý

Cảnh sát ập vào quán bar ở trung tâm TP Cần Thơ thì phát hiện nhiều người đang ngồi uống bia, rượu, hút shisha tại 20 bàn. Qua test nhanh có 6 người dương tính với ma tuý. 

Hoài Thanh