Công an Tây Ninh sáng nay cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Dương Minh Phụng (SN 1984, quê Sóc Trăng, tạm trú huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

{keywords}
Đối tượng Dương Minh Phụng tại cơ quan công an

Theo điều tra, Phụng làm nghề buôn bán trái cây, thường xuyên đi đến các địa phương tại tỉnh Tây Ninh. Trong quá trình tiếp xúc với người dân, Phụng tự giới thiệu mình là Đại tá Nguyễn Văn Phong, hiện đang công tác ở Bộ Công an, có thể lo giúp cho những người có nhu cầu xin vào làm việc trong ngành công an hoặc đi học tại các trường Công an Nhân dân.

Từ năm 2016-2017, Phụng quen biết với bà B.T.L ( ngụ TP Tây Ninh) và hứa có thể xin cho người nhà vào làm việc trong lực lượng Công an. Tin lời Phụng, bà L. nhờ lo giúp cho người nhà vào làm việc tại công an tỉnh Thanh Hoá với giá 125 triệu đồng.

Tiếp đó, Phụng hứa giúp lo cho 2 người nhà của bà T.T.L (SN 1964, ngụ TP Tây Ninh) được tuyển vào làm việc tại các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Tây Ninh với số tiền 270 triệu đồng. 

Sau khi nhận hàng trăm triệu đồng, Phụng liên tục thay đổi chỗ ở và số điện thoại để tránh bị nạn nhân phát hiện tố cáo.

Đến chiều ngày 29/8, khi Phụng đang bán trái cây tại một khu chợ thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh thì bị công an bắt giữ.

Nguời đàn ông giả danh thượng uý Công an chuyên trộm xe ở siêu thị Sài Gòn

Nguời đàn ông giả danh thượng uý Công an chuyên trộm xe ở siêu thị Sài Gòn

 Người đàn ông mang sắc phục thượng uý Công an chuyên trộm cắp xe ở các siêu thị. Khi bị bắt giữ, người này tự xưng là công an đang làm nhiệm vụ.

Minh Châu – Minh Tâm