- Nạn nhân đánh đề với số tiền 1,5 triệu đồng, sau đó trúng 120 triệu đồng. Với số tiền lớn hai mẹ con Mạc Văn Duy ra tay sát hại nạn nhân để quỵt nợ.

Trước đó, người dân phát hiện thi thể người đàn ông trong bao tải, bị trói tay chân tại khu vực cửa cống Gừng (xã Thanh Thủy, huyện Thanh Hà, Hải Dương).

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân là anh Nguyễn Xuân Tân (43 tuổi, ở thôn Tứ Cường, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà).

{keywords}
Khu vực người dân phát hiện xác nạn nhân

Đại tá Cù Ngọc Nam - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm và trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan CSĐT cũng xác định được danh tính 2 nghi phạm là Nguyễn Thị Mến (ở xã Thanh Xá, huyện Thanh Hà) và Mạc Văn Duy là con trai của Mến.

Theo Công an tỉnh Hải Dương, thời gian gần đây Mến có biểu hiện ghi lô đề tại địa phương. Nạn nhân từng đến nhà Mến ghi đề và trúng với số tiền 120 triệu đồng. Tuy nhiên, khi sang nhà Mến lấy tiền, anh Tân đã mất tích sau đó.

{keywords}
2 mẹ con nghi can vụ giết người phi tang xác xuống sông. Ảnh: Công an nhân dân

Có mặt tại cơ quan công an, Mạc Văn Duy khai nhận, ngày 19/3, anh Tân có đánh đề với số tiền là 1,5 triệu đồng. Khi nhận tiền đánh đề của anh Tân, Mến đã bảo con san số đề này cho một số người khác. Tuy nhiên, Duy không san bảng đề này.

Đến khi biết nạn nhân trúng đề, mẹ con Duy trả anh Tân số tiền hơn 30 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó, Duy bàn với Mến sẽ sát hại anh Tân để không phải trả số tiền còn lại.

Ngay sau đó, Duy lấy chiếc khăn tang bện lại, khi anh Tân đến nói chuyện với mẹ mình thì y dùng khăn xiết cổ nạn nhân rồi cho xác vào bao tải chở đi thả xuống sông tại khu vực xã Thanh Thủy để phi tang.

Phát hiện thi thể trong bao tải, chân tay bị trói

Phát hiện thi thể trong bao tải, chân tay bị trói

Công an huyện Thanh Hà đang phối hợp với CA tỉnh Hải Dương điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông bị trói chân tay trong bao tải trên sông, nghi án mạng.

Phát hiện thi thể trong bao tải dưới mương nước

Phát hiện thi thể trong bao tải dưới mương nước

Người dân bất ngờ phát hiện xác người trong bao tải ở khu vực cầu Bệnh viện Đa khoa Ba Bể...

Nỗi ám ảnh của kẻ cắt khúc thi thể ở Cao Bằng

Nỗi ám ảnh của kẻ cắt khúc thi thể ở Cao Bằng

Đối tượng phân xác anh B.V.H (SN 1987 cùng thôn) khai với cơ quan điều tra, vì quá lo sợ nên nghĩ đến chặt xác phi tang.

Cao Bằng: Phát hiện nhiều mảnh thi thể trong bao tải

Cao Bằng: Phát hiện nhiều mảnh thi thể trong bao tải

Thấy bao tải có dấu hiệu nghi vấn, một số người dân mở ra thì tá hoả bên trong là thi thể người bị cắt thành nhiều khúc.

Cao Bằng: Tìm thấy phần còn lại của thi thể cắt khúc

Cao Bằng: Tìm thấy phần còn lại của thi thể cắt khúc

Đã tìm thấy phần thân bị mất của anh B.V.H nằm cách hiện trường khoảng 2km.

Nhị Tiến