Mới đây, cơ quan công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp với Ngô Bá Khá (SN 1993, TX Từ Sơn, tên thường gọi Khá "bảnh") để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc. 

Tại cơ quan công an, Khá cho biết đã từng đi trường giáo dưỡng vào năm 2011 vì tội gây rối trật tự. Sau khi ra ngoài, Khá làm nghề tự do rồi tiếp tục bị bắt cũng vì tội gây rối.

{keywords}
Khá 'bảnh' tại cơ quan công an

Khá 'bảnh' cho biết thời điểm vào trại giáo dưỡng khoảng 5 tháng, theo Khá, hình thức xử lý trên chỉ là do "thanh niên nghịch ngợm".

Khá 'bảnh' được nhiều người biết đến nhờ có kênh YouTube riêng với hàng triệu lượt theo dõi. Ngô Bá Khá cho biết những clip đăng tải không xuất phát từ một ý tưởng nào cả.

"Bắt đầu năm 2017, em có ra một bộ phim vui vẻ trên YouTube, cũng chẳng có ý định làm gì cả. Cách đây mấy tháng, em mới biết Google trả mình tiền, trước đó em không hề hay biết việc này. Mấy tháng đầu được trả 7000-8000 USD/tháng. Tháng cao nhất được trả lên tới 19.500 USD", Khá 'bảnh' cho biết.

Liên quan đến clip đập phá, đốt xe máy rồi tung lên mạng xã hội, Khá cho biết việc làm trên xuất phát từ sự vô tư vì cho rằng chiếc xe máy đem ra đốt đã cũ, hay hỏng hóc. Sau khi vấp phải dư luận trái chiều, Khá cho biết cảm thấy ân hận và nhận định "video này không hay gì cả".

{keywords}
Ngô Bá Khá đốt xe rồi đưa lên mạng xã hội. Ảnh: Công an nhân dân

"Mấy anh em bàn nhau làm clip hủy xe, làm clip vui chơi. Đăng lên thấy nhiều bình luận trái chiều, biết thế là sai thì kéo xuống luôn", Khá nói.

Liên quan đến vụ việc, Cơ quan công an tỉnh Bắc Ninh đang mở rộng điều tra đường dây cờ bạc có sự tham gia của Khá "bảnh".

Đến sáng nay, công an đã bắt 4 người liên quan đến đường dây đánh bạc này là: Nguyễn Văn Quang (SN 1987), Nguyễn Hữu Hội (SN 1989) đều trú ở thị xã Từ Sơn, Ngô Lương An (SN 1985) và Trịnh Hữu Quý (SN 1992) đều trú huyện Tiên Du, Bắc Ninh.

Đoàn Bổng

Khá 'bảnh' nghẹn ngào nói lời xin lỗi và gửi lời nhắn nhủ đến mẹ

Khá 'bảnh' nghẹn ngào nói lời xin lỗi và gửi lời nhắn nhủ đến mẹ

Tại cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh sáng nay, Ngô Bá Khá (SN 1993, tức Khá "bảnh") nghẹn ngào khóc xin lỗi và gửi lời nhắn nhủ đến mẹ, người thân và anh em xã hội.