XEM CLIP:

 

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp cùng công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) khám nhà và bắt đối tượng Ngô Bá Khá (SN 1993, tức Khá "bảnh") cùng một số đối tượng khác để điều tra làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc.

Qua xét nghiệm cho thấy, Khá "bảnh" dương tính với ma túy.

{keywords}
Khá "bảnh" tại cơ quan điều tra sáng nay

Tại cơ quan điều tra sáng nay, các cán bộ công an đã phân tích cho Khá biết phải trái. Sa vào con đường phạm tội, làm những việc mà cả xã hội lên án, người ta tung hô thì mình cứ tưởng mình là anh hùng.

Khi được các các bộ điều tra khuyên nhủ, nên trung thực, ăn năn hối lỗi để nhận được sự khoan hồng, sớm được về với gia đình, Khá "bảnh" đã cúi đầu xin lỗi.

Được cán bộ điều tra động viên, gửi lời nhắn nhủ tới mẹ và các chị, Khá lấy tay lau nước mắt nghẹn ngào: "Mong mẹ giữ gìn sức khỏe, sẽ cải tạo tốt để sớm trở về với mẹ. Nhắn các chị ở nhà không phải lo cho em quá".

Khá cũng nhắn anh em xã hội nên làm những việc chân chính, xứng đáng.

{keywords}
Khá 'bảnh' nghẹn ngào nói lời xin lỗi

Khá 'bảnh' nhiều lần vi phạm pháp luật và bị xử lý.

Cuối tháng 3, Khá "bảnh" đăng tải một video clip lên trang Youtube với tựa đề: ‘Anh Bảnh đi xe bị ngã, nên bực mình đốt xe luôn’. Trong clip, Khá "bảnh" rủ bạn của mình dùng gậy sắt đập nát và đổ xăng đốt xe. Vụ việc này khiến Khá "bảnh" bị công an triệu tập lên làm việc.

Trước đó, cũng vào tháng 3, Khá "bảnh" đăng ảnh dừng xe, dàn hàng ngang chụp ảnh trên đường cao tốc nên phải đóng tiền phạt 5,5 triệu đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe thời hạn 2 tháng.

Lời khai ban đầu của Khá 'bảnh' sau khi bị bắt

Lời khai ban đầu của Khá 'bảnh' sau khi bị bắt

Công an Bắc Ninh vừa bắt giữ khẩn cấp Ngô Bá Khá (SN 1993, còn gọi là Khá "bảnh") để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc. 

Minh Trang