Khoảng 15h30, ngày 8/6, người dân phát hiện 1 bé trai sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga phía sau đền Mẫu (xã Thanh Mỹ) trong tình trạng không có quần áo. Hai mắt, mũi, miệng, cơ thể đang bị giòi bọ bám.

Cháu bé được tìm thấy trong tình trạng kiệt sức sau 3 ngày dưới nắng nóng. Lực lượng chức năng địa phương sơ cứu cháu bé và đưa vào BV đa khoa Sơn Tây rồi chuyển xuống BV đa khoa Xanh Pôn cấp cứu. Cháu bé bị nhiễm trùng, uy hiếp tính mạng.

{keywords}
Phạm Thị Thành

Mặc dù được các bác sĩ BV Xanh Pôn nỗ lực cứu chữa nhưng đến chiều 29/6, cháu bé đã mất sau 20 ngày điều trị.

Tại cơ quan công an, Thành kể, ngày 6/6 đón xe buýt lên thị xã Sơn Tây chơi. Đến khoảng 23h cùng ngày thấy mình vỡ nước ối và trở dạ rồi một mình đến ruộng rau cạnh đền Mẫu trong thôn Thanh Tiến sinh con rồi vứt bỏ đứa bé.

Về lý do bỏ rơi con, Thành cho rằng vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn, không thể nuôi được con và không muốn ai biết sự việc nên ngay khi sinh đã vứt con tại hố ga bỏ hoang. Sau đó Thành xóa dấu vết rồi đi về trung tâm Hà Nội.

Đoàn Bổng

Lý do mẹ trẻ vứt con sơ sinh 3 ngày dưới nắng nóng 40 độ

Lý do mẹ trẻ vứt con sơ sinh 3 ngày dưới nắng nóng 40 độ

Tại cơ quan công an, mẹ của bé sơ sinh khai lý do bỏ rơi con là vì kinh tế khó khăn, không muốn người khác biết sự việc.