Ngày 15/9, Công an quận Long Biên (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố đối với Nguyễn Thị Lợi về hành vi chống người thi hành công vụ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h20 ngày 5/9, sau khi uống rượu tại nhà, chồng của Nguyễn Thị Lợi đi xe máy đi đến khu dân cư. Khi đi đến chốt của tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 tổ dân phố số 1 phường Ngọc Thuỵ, chồng của Lợi bị tổ công tác yêu cầu quay xe, không được qua chốt do không chấp hành quy định phòng chống dịch, không có giấy đi đường.

{keywords}
Nguyễn Thị Lợi tại cơ quan công an 

Lúc này, chồng của Lợi gọi cho vợ ra để giải quyết. Một lúc sau, Lợi đi bộ ra chốt và lao vào chửi bới, lăng mạ tổ công tác đang làm nhiệm vụ.

Tổ công tác đã giải thích và thuyết phục nhưng người này vẫn tiếp tục chửi bới và đánh đạp vào người và mặt 1 chiến sỹ công an trong tổ công tác. Thấy Lợi có biểu hiện say rượu và không làm chủ được hành vi, tổ công tác đã khống chế đối tượng.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Lợi thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Nồng độ cồn trong hơi thở của Nguyễn Thị Lợi là 0,724mg/l.

Dùng tờ khai y tế của người khác qua chốt, 2 cô gái ở Thái Bình bị phạt 5 triệu

Dùng tờ khai y tế của người khác qua chốt, 2 cô gái ở Thái Bình bị phạt 5 triệu

2 cô gái đi từ Thái Bình tới chốt Cầu Nghìn, dùng tờ khai y tế của người khác, tẩy xoá để vào Hải Phòng.  

Nhị Tiến