Đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Tiến Hùng (SN 1983, trú Cẩm Xuyên).

Vào khoảng 15h chiều hôm qua, Hùng mua dao bấm, thủ sẵn trong người rồi hẹn anh Nguyễn Tông Thuần ra bãi biển Thiên Cầm để nói chuyện, với ý định “giải quyết” mâu thuẫn trước đó.

Sau một lúc nói chuyện, cả hai người xảy ra cãi cọ, Hùng dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát, trong đó có một nhát thấu tim khiến anh Thuần gục xuống, tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hùng bỏ trốn khỏi hiện trường. Lãnh đạo công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện Cẩm Xuyên truy bắt đối tượng.

{keywords}
Đối tượng Hùng tại cơ quan công an

Sau 5 tiếng gây án, biết không thể trốn thoát và dưới sự tác động của người thân, đối tượng Hùng đã xin lực lượng chức năng về nhà ăn bữa cơm tối với con trai rồi ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận, do có mâu thuẫn với anh Thuần từ trước, trong đó có lần đối tượng đã đến nhà anh Thuần ở Bà Rịa - Vũng Tàu để mượn xe máy nhưng anh Thuần không đồng ý nên nuôi ý định trả thù.

Ngày 1/7, biết gia đình anh Thuần về quê Hà Tĩnh nên đối tượng Hùng cũng bắt xe về quê để tìm cách trả thù. Đến chiều hôm qua thì xảy ra án mạng.

Phó trưởng công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, qua xác minh ban đầu, đối tượng Hùng từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích, được đánh giá là “máu lạnh”.

“Hùng đã lập gia đình, có 1 con trai, vợ đã mất vì ung thư, bản thân Hùng không có công ăn việc làm ổn định, chuyên sống lang thang các tỉnh phía nam”, đại úy Đường thông tin.

Thiện Lương

Níu kéo tình cảm bất thành, thanh niên lao vào phòng ngủ đâm bạn gái tới tấp

Níu kéo tình cảm bất thành, thanh niên lao vào phòng ngủ đâm bạn gái tới tấp

Sau nhiều lần níu kéo tình cảm bất thành, Tài tìm đến nhà bạn gái dùng dao đâm nạn nhân.