Liên quan đến vụ bà Trần Thị T., 60 tuổi bị sát hại dã man tại nhà, Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đang củng cố hồ sơ để chuyển giao nghi can Nguyễn Tấn Hiệp (SN 1968, ngụ Q.Thủ Đức) cho cơ quan CSĐT Công an TP để điều tra, xử lý hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

Bước đầu nghi can thừa nhận hành vi phạm tội và khai sát hại bà T. xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân. 

{keywords}
Nghi can Nguyễn Tấn Hiệp khi bị bắt giữ

Số tài sản mà Hiệp cướp được của bà T. đã bị cơ quan điều tra thu hồi.

Hiệp làm thợ hồ, ở sau nhà bà T. trong hẻm số 520 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, còn bà T thì bán quán nước. Thỉnh thoảng Hiệp vẫn qua lại thân tình và ăn cơm tại nhà bà T.

Thời gian gần đây, Hiệp có uống nước thiếu nợ bà T. hơn 300 ngàn đồng. Bà T. có lời nói nặng nhẹ khiến Hiệp bực mình và cho rằng bà xem thường mình.

Chiều tối 29/5, Hiệp gặp bà T. phía sau nhà bà thì tiếp tục mâu thuẫn. Khi bà T. quay vào bếp thì Hiệp chụp lấy chai thuỷ tinh đập vào đầu khiến bà gục xuống. Sau đó Hiệp lục soát trong túi và trên người nạn nhân để lấy đi 2,1 triệu đồng, 1 dây chuyền vàng, 1 nhẫn vàng rồi bỏ trốn mà không nghĩ rằng bà T. đã tử vong.

Chiều tối cùng ngày, con trai bà T. về đến nhà thì phát hiện mẹ gục chết nên hô hoán.

Qua trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã nhanh chóng khoanh vùng, xác định Hiệp là nghi can số 1.

Chưa đầy 24 giờ sau khi xảy ra vụ án mạng, Công an đã bắt giữ nghi can Hiệp đang lẩn trốn ở Đồng Nai.

Người phụ nữ gục chết tại nhà, nghi bị giết cướp tài sản

Người phụ nữ gục chết tại nhà, nghi bị giết cướp tài sản

 Đứa con trai đi làm về phát hiện người mẹ gục chết trong nhà tại khu vực bếp.

Phước An