Công an tỉnh Điện Biên vừa khởi tố, bắt tạm giam Bùi Kim Thu (SN 1975, ở đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, vợ của đối tượng Bùi Văn Công) về tội không tố giác tội phạm; Phạm Văn Dũng (SN 1972 ở đội 19 xã Thanh Nưa, anh trai Phạm Văn Nhiệm) và Cầm Văn Chương (SN 1974 ở đội 7, xã Hua Thanh) về tội hiếp dâm.

{keywords}
8 đối tượng bị bắt giữ

Ngay sau khi công an bắt thêm 3 đối tượng liên quan đến cái chết của nữ sinh Cao Mỹ Duyên, bà Trần Thị Hiền, mẹ của cô, cho biết, khi công an thông tin về các nghi phạm, trong đầu bà vẫn đinh ninh rằng, vụ án này còn có người đứng sau chủ mưu, đây không phải là vụ giết người cướp của.

“Con gái tôi không có nhiều tài sản mang theo, trên người chỉ có hai chiếc nhẫn nhỏ trong khi những phụ nữ ngồi bán ở chợ đều đeo nhiều vàng. Hơn nữa những tài sản như gà, xe máy cũng không bị chúng tẩu tán, chúng mang cho hoặc vứt lại chứ không phải bán và chia nhau, tôi nghi ngờ chúng có một mục đích ngầm lớn hơn”,  bà Hiền nói.

Nói về Bùi Kim Thu, bà Hiền đau đớn: "Tôi biết trong số này có đối tượng Thu là vợ của Công. Ngay từ những ngày đầu, người dân đã xôn xao rằng chính Thu là người biết sự việc mà không báo, không ngăn chặn. Tôi căm thù Thu gấp nghìn lần, còn hơn những kẻ thú tính kia. Nếu Thu có tính người thì con tôi đã được cứu".

Bùi Kim Thu 2 lần thấy chồng cùng đồng phạm giở trò đồi bại với nữ sinh Mỹ Duyên

Bùi Kim Thu 2 lần thấy chồng cùng đồng phạm giở trò đồi bại với nữ sinh Mỹ Duyên

 Nghi phạm Bùi Kim Thu 2 lần chứng kiến nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị Bùi Văn Công và đồng phạm cưỡng hiếp tại nhà. 

Nhị Tiến