Một lãnh đạo công an quận Thanh Xuân hôm nay cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự và hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng Nguyễn Đình Phúc (SN 1978, trú tại quận Thanh Xuân), nghi can dâm ô hai bé gái trong một con ngõ nhỏ ở phường Khương Trung, quận Thanh Xuân.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng, chiều 4/4, Phúc uống bia ở khu vực Đầm Hồng, quận Thanh Xuân.

Sau khi ngà ngà say, Phúc đi xe máy không biển kiểm soát đi đổ xăng rồi về khu vực phường Khương Trung. Đến đầu ngõ 132 phố Khương Trung, nhìn thấy 2 bé gái (một bé 4 tuổi, một bé 10 tuổi) đang đi bộ, Phúc liền nảy ý đồ xấu.

{keywords}
Nguyễn Đình Phúc tại cơ quan công an 

Nguyễn Đình Phúc đi trước đợi hai cháu nhỏ, khi hai cháu bé đến gần Phúc đã vờ hỏi tìm bạn và nhờ hai bé chỉ đường. Khi đi đến đoạn tối, vắng vẻ Phúc đã dùng tay thực hiện hành vi đồi bại với 2 bé gái.

Nhưng thấy hai bé kêu la gào khóc nên đối tượng lên xe bỏ chạy.

{keywords}
Hành vi cửa Phúc đã bị camera ghi lại 

Trước đó, theo phản ánh của chị N.K.T.L. (trú tại quận Thanh Xuân), vào khoảng 20h30 tối 4/4, 2 con gái của chị đi mua vở ở tiệm tạp hóa về thì có 1 người đàn ông dắt xe máy tiến lại bắt chuyện, nhờ 2 bé vào ngõ gọi giúp người quen.

Sau khi đưa 2 bé vào ngõ vắng, người đàn ông ép bé lớn vào tường rồi dùng tay ghì chặt cháu, tay còn lại sờ soạng khiến cháu hoảng sợ khóc lóc, xin tha. Thấy chị gái khóc, bé gái 4 tuổi (em gái) cũng khóc theo. Gã đàn ông sợ bị lộ,  vội vã rời khỏi hiện trường.

Khi 2 con về tới nhà, thấy các cháu sợ hãi, chị L. hỏi chuyện thì 2 cháu kể lại sự việc. Camera nhà dân gần đó cũng ghi lại được hình ảnh nghi phạm tiếp cận 2 bé gái.

Tìm thấy nghi phạm dâm ô 2 bé gái trong ngõ vắng quận Thanh Xuân

Tìm thấy nghi phạm dâm ô 2 bé gái trong ngõ vắng quận Thanh Xuân

 Công an TP Hà Nội đã xác định được nghi phạm và đang tạm giữ người này để tiếp tục điều tra việc dâm ô 2 bé gái trong ngõ ở phường Khương Đình tối 4/4.

Nhị Tiến