- Công an Cần Thơ vừa triệt phá đường dây xông hơi kích dục, bán dâm quy mô lớn.

Hiện công an đã cho gia đình bảo lãnh tại ngoại đối với 3 quản lý, chủ cơ sở xông hơi của đường dây này là Lê Thị Trinh (38 tuổi, ngụ tỉnh An Giang), Nguyễn Trường Giang (35 tuổi, ngụ quận Ô Môn) và Tiêu Thị Ngọc Bích (36 tuổi, cùng TP Cần Thơ).

Theo đó, tối qua, Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP Cần Thơ đã kiểm tra hành chính nhà nghỉ Thiên Thanh (huyện Phong Điền), phát hiện Trinh và Quỳnh Thị N. (46 tuổi) đang bán dâm cho 2 khách là Trần Thanh H. (57 tuổi) và Lê Bá T. (40 tuổi, cùng ngụ quận Ninh Kiều), với giá 300 ngàn đồng/lượt.

Tại nhà nghỉ Hoàng Phố (huyện Phong Điền), các trinh sát bắt quả tang Quỳnh Thị N. (25 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) và Lê Thị Tuyết N. (33 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) đang bán dâm cho Nguyễn Văn H. (46 tuổi) và Lê Văn E. (47 tuổi, cùng ngụ Ninh Kiều), với giá 400 - 500 ngàn đồng/lượt.

Tại nhà nghỉ 068 (cũng tại huyện Phong Điền) lực lượng chức năng đã bắt quả tang Trương Thị T. (26 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) đang bán dâm cho khách “làng chơi” Nguyễn Văn D. (41 tuổi, ngụ Phong Điền), với giá 400 ngàn đồng/lượt.

Qua làm việc, Trinh thừa nhận mình là chủ quán xông hơi Ty Na. Khi khách đến xông hơi có nhu cầu “vui vẻ” sẽ cho tiếp viên tại cơ sở đi bán dâm cho khách tại các nhà nghỉ gần đó.

Ngoài ra, các nữ nhân viên khai báo khi khách vào xông hơi, massage thì họ gạ gẫm, kích dục cho khách.

Công an cũng xác định, Giang làm quản lý quán Duy Nguyên, còn quán Phương Vy do Bích làm chủ. Hai quán này đều có nhân viên nữ phục vụ thư giãn kích dục và bán dâm cho khách khi có nhu cầu.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hoài Thanh