- Công an huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang đang điều tra, làm rõ việc người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ bị trói hai tay vào gốc cây.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 20/4, người dân phát hiện tại khu vực đồi chè thuộc thôn Tân Lợi, xã Tân Thành, huyện Bắc Quang (tỉnh Hà Giang), một người phụ nữ tử vong trong tư thế 2 tay bị trói vào gốc cây.

Ngay sau đó người dân đã báo cáo sự việc lên công an huyện Bắc Quang.

{keywords}
Khu vực phát hiện xác nạn nhân: Ảnh: CAND

Nhận được tin báo, Công an huyện Bắc Quang đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang và các cơ quan chức năng nhanh chóng triển khai lực lượng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

Tại đây, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là Lùng Thị Dế (39 tuổi, trú tại xã Tân Thành), tử vong trong tình trạng hai tay bị buộc vào gốc cây, phần đầu có nhiều thương tích, váy bị lật ngược.

Được biết, nhà ở của nạn nhân cách hiện trường khoảng 800m.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra đang xác minh, làm rõ.

Nghi phạm giết, hiếp cô giáo mầm non đã tự tử?

Nghi phạm giết, hiếp cô giáo mầm non đã tự tử?

Công an tỉnh Hòa Bình đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, tử thi một người đàn ông được phát hiện sáng nay tại địa bàn xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình.

Cô giáo mầm non đang mang bầu bị sát hại

Cô giáo mầm non đang mang bầu bị sát hại

Một cô giáo mầm non đang mang bầu 3 tháng đã bị sát hại trong đêm. Đến sáng nay, chồng nạn nhân đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tìm thấy xác nghi phạm giết cô giáo mầm non trong hang đá

Tìm thấy xác nghi phạm giết cô giáo mầm non trong hang đá

Cơ quan chức năng xác định, người đàn ông chết trong hang đá được người dân phát hiện là nghi phạm sát hại cô giáo mầm non tương lai.

Nhị Tiến