Ngày 5/1, tin từ Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Thanh Tâm (31 tuổi, trú tại thôn Bắc Sơn, xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa) về tội “cưỡng đoạt tài sản”.

{keywords}
Đối tượng Tâm tại cơ quan điều tra
{keywords}
Tang vật vụ án

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 29/12/2018, tại một quán cà phê trên địa bàn thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, Công an huyện Minh  Hóa đã bắt quả tang Hoàng Thanh Tâm đang có hành vi dùng clip sex để tống tiền chị C.T.N. (chị N. là giáo viên đang công tác tại huyện này) với số tiền 55 triệu đồng.

Bước đầu Tâm khai nhận, bản thân và cô N. có tình cảm nam nữ. Những lần 2 người quan hệ, Tâm đã dùng điện thoại quay lại. Gần đây, do thiếu tiền tiêu xài nên đã dùng clip sex để uy hiếp tinh thần, buộc cô N. phải đưa cho Tâm 55 triệu đồng, nếu không sẽ tung clip sex lên mạng.

Sợ clip bị phát ra ảnh hưởng đến danh dự, uy tín nên cô giáo N. đã vay mượn tiền để đưa cho Tâm.

Khi Tâm đang nhận tiền của cô N. thì bị lực lượng Công an huyện Minh Hóa bắt quả tang cùng tang vật gồm: 55 triệu đồng tiền mặt (còn nguyên trong gói), nhiều điện thoại di động, 1 xe ô tô mang biển số 73A-01973 và một số vật dụng cá nhân khác.

Được biết, Tâm làm nghề lái xe taxi tư nhân, đã có vợ và một con nhỏ đang sống tại thôn Bắc Sơn, xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa. Còn cô giáo N. cũng đã có gia đình và hơn Tâm 9 tuổi.

H.Sâm

Sở GD&ĐT chỉ đạo khẩn vụ hiệu phó tống tình giáo viên bằng 'clip sex'

Sở GD&ĐT chỉ đạo khẩn vụ hiệu phó tống tình giáo viên bằng 'clip sex'

Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện xác minh, báo cáo rõ vụ việc, đồng thời đề xuất cơ quan chức năng liên quan xử lý nghiêm.