- Sau cơn điên loạn, kẻ si tình khóc ngất, ngã quỵ khi bị đưa lên xe về trại giam đối mặt với những chuỗi ngày dài sau song sắt.

TAND TP Hà Nội hôm qua đưa bị cáo Phạm Ngọc Sơn (SN 1984, ở Hưng Yên) ra xét xử tội giết người.

Cuộc sống của Sơn vốn ngập tràn nỗi buồn khi sinh ra được 3 tháng tuổi, mẹ Sơn đã không may qua đời. Anh ta được một vợ chồng hiếm muộn ở làng bên nhận về làm con nuôi.

{keywords}
Gã tình si trong ngày bị đưa ra xét xử.

Nhưng rồi người mẹ nuôi của Sơn không níu giữ được chồng khi bà không thể cho ông được một mụn con ruột thịt.

"Chồng đi lấy vợ mới, mẹ nuôi một mình nuôi Sơn khôn lớn. Hai mẹ con có rau ăn rau, có cháo ăn cháo...", mẹ Sơn chấm nước mắt kể.

Chắt chiu những điều tốt đẹp nhất cho đứa con nuôi, Sơn lớn lên đẹp trai, khỏe mạnh.

Tháng 3/2016, trong thời gian làm nghề lái xe ở Hà Nội, Sơn quen biết và nảy sinh tình cảm với cô sinh viên ở Hà Nội, tên L. (SN 1996).

Sau thời gian quan hệ tình cảm, Sơn và L. thường xuyên hẹn nhau vào nhà nghỉ. Sau mỗi lần như vậy, Sơn đều cho L. tiền.

Được một thời gian, Sơn cảm thấy L. dần lạnh nhạt và thường xuyên tránh mặt mình. Nghi ngờ cô sinh viên có quan hệ tình cảm với người khác, Sơn nảy sinh ý định giết cô nữ sinh rồi tự thiêu bằng xăng.

Khoảng 21h ngày 26/10/2016, Sơn đến thuê phòng ở một nhà nghỉ thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Khi đi, anh ta mang theo hai chai xăng và dao nhọn.

Khoảng một tiếng sau, như đã hẹn, cô sinh viên tên L. đến gặp Sơn ở nhà nghỉ. Tại đây, sau khi quan hệ, cả hai ngủ thiếp đi.

Đến 2h sáng hôm sau, khi L. đang ngủ thì bị Sơn dùng dao cứa vào cổ. Bị đau, theo phản xạ tự nhiên L. vùng dậy chống cự và vật lộn với Sơn.

Trong cơn điên dại, anh ta lao vào bóp cổ, dùng dao cứa thêm nhiều nhát vào cổ cô nữ sinh, dùng lọ hoa đập liên tiếp vào đầu nạn nhân cho đến khi cô gái bất tỉnh.

Nghĩ rằng L. đã chết, Sơn lái xe đến cơ quan công an tự thú.

Về phía nạn nhân, sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã may mắn thoát chết. VKS cho rằng, nạn nhân thoát chết là nằm ngoài mong muốn của bị cáo.

Mẹ nghèo mất chỗ dựa duy nhất

Bị đưa ra xét xử tội giết người, Sơn luôn tỏ ra lạnh lùng, bất cần, anh ta khai lại hành vi phạm tội như cáo trạng đã truy tố.

Được HĐXX cho nói lời sau cùng, Sơn quay lại phía sau tìm hình bóng cô sinh viên, rồi lí nhí những từ khó nghe trong cổ họng.

Sụt sùi suốt phiên xử, mẹ Sơn cho hay, con bà là đứa hiền lành, tình cảm. Mỗi lần bà hỏi chuyện cưới xin, Sơn đều nói: "Chuyện của bọn con mẹ quan tâm làm gì". Đến dự tòa, cũng là lần đầu bà được biết mặt người con gái đã khiến con trai bà điên đảo.

Về phía cô nữ sinh, khi được hỏi, cô ta cho hay, mình chẳng hề có tình cảm với bị cáo, cũng không hề có quan hệ yêu đương hay ý định tiến xa hơn với Sơn.

Chuyện xảy ra, cô yêu cầu bị cáo bồi thường 100 triệu đồng, bao gồm cả tiền tổn thất tinh thần và tiền để cô đi phẫu thuật thẩm mỹ vì những vết sẹo trên cổ mà bị cáo đã gây ra.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Sơn mức án 12 năm tù giam, buộc bị cáo phải bồi thường cho nạn nhân số tiền 8 triệu đồng.

Giây phút ngắn ngủi được gặp mẹ, Sơn không còn giữ được vẻ lạnh lùng trước đó. Anh ta bật khóc nức nở như một đưa trẻ rồi qùy mọp xuống xin mẹ tha thứ cho lỗi lầm mình đã gây ra. Bị cáo khóc ngất, ngã quỵ khi được dẫn giải ra xe để trở về trại tạm giam.

Chiếc xe chở kẻ tình si phóng đi mất hút, mẹ già của Sơn vẫn đứng ngóng theo con, nước mắt trào trên hai khóe mi người mẹ nghèo vừa mất đi chỗ dựa duy nhất.

Hà Nội: Đưa bạn gái vào nhà nghỉ rồi sát hại

Hà Nội: Đưa bạn gái vào nhà nghỉ rồi sát hại

Cơ quan công an đã bắt được đối tương đưa bạn gái vào nhà nghỉ rồi sát hại sáng 27/10.

Đại gia Rolls-Royce Phantom cùng người tình và cú lừa trăm tỷ

Đại gia Rolls-Royce Phantom cùng người tình và cú lừa trăm tỷ

Nguyên Chủ tịch HĐQT công ty CP kinh tế Hoàng Gia cùng người tình là nguyên GĐ công ty kim loại Hoàng Gia cùng hầu tòa tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lĩnh án vì ngang nhiên tiêu 7 tỷ của người tình

Lĩnh án vì ngang nhiên tiêu 7 tỷ của người tình

Thấy trong tài khoản của người tình có số tiền hơn 7 tỷ đồng, Quý ngang nhiên rút ra và sử dụng vào mục đích cá nhân. 

Gã đàn ông giết nhân tình rồi tìm đủ cách tự vẫn

Gã đàn ông giết nhân tình rồi tìm đủ cách tự vẫn

Phiên xét xử Khoa có mặt cả vợ anh ta và chồng chị H. Hai người bị phản bội ngồi lặng lẽ ở góc tòa nghe Khoa khai tội.

Màn truy sát nhân tình hãi hùng của 'phi công trẻ'

Màn truy sát nhân tình hãi hùng của 'phi công trẻ'

Hàng ngày mọi người vẫn thấy Thịnh gọi chị T. là chị. Cho đến khi xảy ra vụ truy sát, mối tình bất chính của họ mới bị bại lộ

 T.Nhung