Theo bản án của TAND huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, Lường Thị P. (SN 1987, trú ở tỉnh Hải Dương) là người dân tộc Tày, nuôi con một mình.

Cuộc sống khó khăn với đứa con 4 tuổi phải chăm sóc, năm 2017, P. thuê nhà tại thôn Tân An, xã Cẩm Định, huyện Cẩm Giàng để mở quán trà đá.

Cuối tháng 9/2018, P. thuê 2 người phụ nữ U50 là bà M. (SN 1971) và bà H. (SN 1978) làm nhân viên phục vụ bán trà đá và tẩm quất thư giãn cho khách tại quán.

Bà P. bàn bạc thống nhất với hai nhân viên, nếu khách có nhu cầu mua dâm, P. sẽ đứng ra môi giới, còn M. và H. bán dâm và trực tiếp thu của khách 200.000 đồng mỗi lượt. Tiền thu được sẽ chia đôi.

Khoảng 20h ngày 26/9/2018, hai nam trung niên đến quán uống nước và đặt vấn đề mua dâm. P. đồng ý, bảo hai nhân viên. dẫn khách vào trong phòng của quán để bán dâm.

30 phút sau, khi M. và H. đang bán dâm thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang. Đến ngày 27/9/2018, P. đến công an huyện Cẩm Giàng, Hải Dương đầu thú.

Bị truy tố và bị đưa ra xét xử tội chứa mại dâm, tại tòa, người bào chữa cho P. cho rằng bị cáo có nhân thân tốt, thuộc đối tượng có điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn, lại là bà mẹ đơn thân đang nuôi con nhỏ nên đề nghị HĐXX xem xét giảm nhẹ tội.

Khẳng định hành vi của bị cáo trực tiếp xâm phạm đến trật tự công cộng, ảnh hưởng đến sức khỏe con người và là một trong các nguyên nhân lây bệnh xã hội, làm suy thoái nếp sống văn hóa, gây mất trật tự trị an..., HĐXX tuyên phạt P. mức án 5 năm 2 tháng tù.

Vụ á hậu, MC bán dâm: Làm rõ thông tin về 'kiều nữ' 25.000 USD

Vụ á hậu, MC bán dâm: Làm rõ thông tin về 'kiều nữ' 25.000 USD

Công an đang tiếp tục làm rõ về nhiều tình tiết vụ đường dây mại dâm cao cấp quy tụ nhiều á hậu, người mẫu, diễn viên, MC....

T.Nhung