Trình bày lời nói sau cùng, các bị cáo thể hiện sự ăn năn, hối hận, mong được hưởng lượng khoan hồng và gửi lời chia buồn sâu sắc, lời xin lỗi đến gia đình 3 chiến sỹ bị giết hại ở Đồng Tâm.

Nói lời sau cùng, nhiều bị cáo đã nghẹn ngào khóc. Trong nước mắt, bị cáo Trần Thị La trình bày: Vào trại tạm giam 8 tháng, bị cáo suy nghĩ rất nhiều về hành vi phạm tội của mình.

Bị cáo mong HĐXX cho bị cáo hình phạt nhẹ nhất và xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình bị hại...

{keywords}
Phiên tòa xét xử vụ Đồng Tâm

Vừa khóc, bị cáo Nguyễn Thị Loan vừa nói lời xin 3 gia đình liệt sỹ đại xá và tha lỗi.

Trong vụ án này, bị cáo Lê Đình Công và Lê Đình Chức đều là con ông Lê Đình Kình.

Trong lời nói sau cùng của mình, cả hai đều bày tỏ sự hối hận, gửi lời xin lỗi đến gia đình 3 chiến sỹ bị thiêu chết ở Đồng Tâm.

Chức nói: Bị cáo xin gửi lời xin lỗi đến các chiến sỹ đã vì các bị cáo mà hy sinh. Dù được trở về hay phải chết, bị cáo vẫn mong gia đình 3 chiến sỹ tha thứ, để lương tâm của bị cáo được thanh thản phần nào.

Nói lời sau cùng, Công trình bày: Bị cáo vô cùng hối hận, thành khẩn, ăn năn hối lỗi, mong HĐXX xem xét cho bị cáo được hưởng sự khoan hồng của Đảng, Nhà nước, của pháp luật.

8 tháng tạm giam, bị cáo được cán bộ trại tạm giam thường xuyên thăm hỏi, động viên, cấp phát ăn uống đầy đủ. Cho bị cáo được xin lỗi và gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình 3 chiến sỹ.

Xin 3 gia đình chiến sỹ tha thứ cho bị cáo, xin HĐXX cho bị cáo được hưởng mức án của tội chống người thi hành công vụ. Bị cáo xin hứa sẽ trở thành công dân tốt, mẫu mực, giáo dục con em chấp hành chủ trương của Đảng và Nhà nước.

HĐXX nghị án kéo dài và sẽ tuyên án vào 15h thứ hai, ngày 14/9.

Xét xử vụ Đồng Tâm: Viện kiểm sát nêu rõ căn cứ buộc tội các bị cáo

Xét xử vụ Đồng Tâm: Viện kiểm sát nêu rõ căn cứ buộc tội các bị cáo

Trong phần tranh luận tại phiên tòa xét xử vụ Đồng Tâm sáng nay (10/9), đại diện VKS đã đối đáp với các luật sư về cái chết của ông Lê Đình Kình.

T.Nhung