Chiều ngày 16/6, phiên xét xử Trần Ngọc Phúc (Phúc XO),Trần Ngọc Tài (em ruột của Phúc XO) và các đồng phạm được tiếp tục với phần thẩm vấn.

Mở đầu phiên làm việc buổi chiều, HĐXX tiến hành thẩm vấn Phúc XO.

Phúc XO thừa nhận là chủ của quán Karaoke XO Pharaon, nhưng bản thân bị cáo chỉ mới học hết lớp 1, bị cáo không hiểu biết về thủ tục giấy tờ nên giấy phép của quán karaoke là thuê lại của bà Đỗ Ngọc Kiều Loan với giá 20 triệu đồng/tháng.

{keywords}
Phúc XO cố tìm bóng dáng người thân. Ảnh: Thanh Tùng

Giải thích về việc tại sao không thân quen với bà Loan mà lại để bà Loan đứng tên Công ty Sóng Âm cùng với cha mình, Phúc cho rằng bà Loan có nhiều mối quan hệ nên dễ dàng xin giấy phép. Việc để cha đứng tên công ty là do bị cáo không biết chữ.

Khi được hỏi có ý kiến gì với bản cáo trạng của VKS, Phúc trình bày không đồng tình với tội danh mà bản cáo trạng truy tố.

Phúc nói: "Cáo trạng truy tố bị cáo chưa hoàn toàn đúng với thực tế, có nhiều tình tiết vẫn chưa được làm rõ. Bị cáo cảm thấy mình hơi bị oan".

{keywords}
Các bị cáo vui mừng khi nhìn thấy người thân. Ảnh: Thanh Tùng

Trong khi các bị cáo vốn là nhân viên của Phúc đều khai nhận khách đến thuê phòng hát karaoke bình thường ở quán sẽ trả phí theo giá niêm yết. Còn khách thuê phòng để sử dụng ma túy thì hóa đơn có thêm chữ B và phụ thu thêm 200.000 đồng/giờ.

Với những khách có sử dụng bàn DJ và nhân viên điều chỉnh DJ thì quán sẽ thu thêm thu 400.000 đồng/giờ. Một số bị cáo từng là khách hàng vào quán karaoke cũng thú nhận do biết thông tin quán karaoke của Phúc cho phép sử dụng ma túy nên họ mới tìm đến. Tuy nhiên, Phúc đã phủ nhận toàn bộ lời khai này.

"Quán tính giá phí dịch vụ tất cả khách tới hát karaoke theo đúng giá niêm yết, không có chuyện bị cáo thu phí dịch vụ nếu khách muốn sử dụng ma túy trong quán karaoke", Phúc phân trần.

{keywords}
Nhiều người nghe tin Phúc XO bị đưa ra xét xử đã tới tòa để theo dõi. Ảnh: Thanh Tùng

Ngoài ra, bị cáo Phúc khẳng định các bị cáo còn lại trong vụ án mới nhận việc trong thời gian ngắn nên không thể biết rõ hoạt động kinh doanh tại quán trong vòng 6 tháng.

Về việc cho khách sử dụng ma túy tại quán, Phúc khai, khi ký hợp đồng với nhân viên tới xin làm việc tại quán, Phúc đều yêu cầu nhân viên không được buôn bán, mua giùm ma túy cho khách. Tuy nhiên, Phúc thừa nhận khi khách cần dụng cụ để sử dụng ma túy như ống hút, dĩa…thì vẫn cho nhân viên lấy đưa cho khách. Vì vậy, bị cáo thừa nhận có việc khách sử dụng ma túy trong quán.

Theo điều tra, trung bình một ngày có từ 5 đến 8 phòng có khách sử dụng ma túy. Sau khi trừ tiền chi phí trả công cho nhân viên thì mỗi tháng Phúc hưởng lợi khoảng 120 triệu đồng.

Phúc XO bị teo cơ, đồng phạm phải dìu ra tòa

Phúc XO bị teo cơ, đồng phạm phải dìu ra tòa

Do bị teo cơ, Phúc XO không thể đi lại được nên khi bị đưa ra xét xử vào sáng nay (16/6), bị cáo phải nhờ các đồng phạm dìu ra tòa.

Thanh Phương- Thanh Tùng