Theo cáo buộc, anh Nguyễn Đức X. (SN 1983, ở Hoài Đức) và Nguyệt có mối quan hệ quen biết vì anh X. từng mua dâm Nguyệt.

Khoảng 10h ngày 20/8/2019, anh này gọi điện rủ Nguyệt lên khu vực Thiên Đường Bảo Sơn để gặp và “mua vui” cho anh ta và Nguyệt đồng ý.

{keywords}
Bị cáo tại tòa

Khoảng 30 phút sau, Nguyệt một mình đi đến điểm hẹn gặp anh X. và cùng ngồi uống nước trong quán cà phê ở khu vực Thiên Đường Bảo Sơn.

Khi hai người đang uống nước thì anh Nguyễn Văn T. (SN 1988, ở Thanh Hóa), là bạn của X. đến.

Trong khi nói chuyện, anh T. biết bạn mình và Nguyệt sẽ đi quan hệ tình dục nên hỏi Nguyệt: “Có bạn không, gọi cho anh để anh đi cho vui”.

Hiểu ý anh T. muốn gọi gái bán dâm đến, Nguyệt điện thoại cho bạn là Nguyễn Thị Thu H. (SN 1984, ở Hòa Bình) đi bán dâm với giá 500.000 đồng.

Chị H. đồng ý và một mình đi xe ôm đến điểm hẹn là quán cà phê. 30 phút sau chị H. có mặt, cả 4 đi đến một nhà nghỉ ở Hoài Đức.

Khi 4 người đang mua bán dâm thì bị công an huyện Hoài Đức kiểm tra, bắt quả tang.

Anh X., T. và chị H. bị xử phạt hành chính, riêng Nguyệt bị truy tố tội môi giới mại dâm. Tòa án cấp sơ thẩm tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù.

Sau khi xem xét, HĐXX cấp phúc thẩm giảm cho bị cáo còn 6 tháng tù.

Cô gái xinh đẹp Hải Dương chuyên môi giới mại dâm cho khách Hàn Quốc

Cô gái xinh đẹp Hải Dương chuyên môi giới mại dâm cho khách Hàn Quốc

Sở hữu nhan sắc mặn mà và sự khéo léo, tinh quái, Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc, Hải Dương) đã thiết lập cho mình một đường dây mại dâm cao cấp. Khách của Yến là những "dân chơi" người nước ngoài...

T.Nhung