TAND huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) vừa gửi giấy triệu tập đến những người liên quan để tham dự phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh trường THCS Phước Minh (huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh).

Phiên tòa sẽ diễn ra vào sáng mai (2/3) sau 3 lần bị hoãn vì các lí do khác nhau.

{keywords}
Nguyễn Hoàng Nhựt tại phiên tòa sơ thẩm

Bị cáo trong vụ án này là Nguyễn Hoàng Nhựt (SN 1982, giáo viên trường THCS Phước Minh), bị truy tố với các tội danh "Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" và "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Theo cáo trạng, ông Nguyễn Hoàng Nhựt là giáo viên dạy môn sinh học của trường THCS Phước Minh. Vào khoảng tháng 6/2019, ông Nhựt vào trang mạng xã hội dành cho người đồng tính nam thì thấy em L.G.L (SN 2005, học sinh lớp 9/2 trường THCS Phước Minh) cũng tham gia trang mạng này.

Để tiếp cận em L, khi vào dạy tại lớp của L, Nhựt lấy lí do em này nói chuyện riêng nên phạt đi dọn vệ sinh tại phòng thí nghiệm của trường. Khi em L đang dọn vệ sinh thì Nhựt tới nói bị đau tay, không chỉnh sửa được sự cố ở vùng kín nên nhờ L cầm chỉnh sửa giúp.

Lúc này, Nhựt yêu cầu em L dùng miệng để thực hiện hành vi kích dục. Khi đang thực hiện hành vi trên thì có người tới nên Nhựt dừng lại.

Khoảng một tuần sau, Nhựt nảy sinh ý định quan hệ tình dục với em L nên kêu em này qua nhà phụ mang sổ sách vào trường. Khi L tới nhà thì Nhựt đề nghị quan hệ tình dục thì em L đồng ý.

Ngoài em L, cáo trạng của Viện KSND huyện Dương Minh Châu còn thể hiện Nhựt đã có hành vi dâm ô và quan hệ tình dục với 3 nam sinh khác của trường THCS Phước Minh cùng với lí do tương tự là em L.P.C.B (SN 2005, lớp 9/1), P.T.L (SN 2005, lớp 9/1) và T.T.N (SN 2005).

Đáng chú ý, trong số các nạn nhân trên, một nam sinh có kết quả xét nghiệm dương tính với HIV cùng với Nhựt.

Sau khi sự việc bị phát giác, Nhựt đã bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu bắt giam, khởi tố bị can.

{keywords}
Trường THCS Phước Minh, nơi xảy ra vụ việc

Ngày 27/1 vừa qua, TAND huyện Dương Minh Châu đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm. Tuy nhiên, luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bị hại đề nghị HĐXX triệu tập một số người liên quan nên phiên tòa tạm hoãn.

Đến sáng ngày 25/2, phiên tòa sơ thẩm tiếp tục diễn ra nhưng không có mặt luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bị hại.

Đại diện gia đình các bị hại cũng đề nghị hoãn phiên tòa vì lí do bị “sốc” tâm lý khi mới hay biết bị cáo Nhựt nhiễm HIV, đồng thời đề nghị trưng cầu giám định pháp y lại.

Tuy nhiên, sau đó HĐXX vẫn tiếp tục xét xử, phải đến khi một phụ huynh của bị hại ngất xỉu tại phòng xét xử thì phiên tòa mới được tạm hoãn.

Theo thông báo, phiên tòa sơ thẩm sẽ diễn ra vào sáng mai và được xử kín.

Gã trai hiếp dâm, doạ tung ảnh nóng của bé gái 13 tuổi lên mạng

Gã trai hiếp dâm, doạ tung ảnh nóng của bé gái 13 tuổi lên mạng

Gã trai ở An Giang doạ nếu bé gái không quan hệ tình dục sẽ tung ảnh nóng lên mạng xã hội. 

Xuân An