Là sinh viên một trường đại học có tiếng ở Hà Nội, khoảng tháng 8/2018, Nguyễn Hữu Quân (SN 1995, ở Phú Thọ), thuê phòng trọ ở đường Đê La Thành, Hà Nội và có quan hệ quen biết với cháu A. (SN 2006).

Cậu sinh viên nảy sinh tình cảm yêu đương với cô bé 12 tuổi và nhiều lần có quan hệ tình dục với cô bé.

{keywords}
Bị cáo tại tòa

Cụ thể, chiều ngày 8/9/2018, khi đang ở phòng trọ, Quân nhắn tin qua Facebook rủ cháu A. đến chơi. Đêm hôm đó, cô bé ngủ lại phòng trọ của nam sinh viên và hai người đã quan hệ tình dục.

Sáng hôm sau, trước khi đi học, Quân và cô bé 12 tuổi tiếp tục làm "chuyện người lớn".

Về phần A., thấy cháu gái đi qua đêm không về, ông nội của cô bé tra hỏi thì được biết A. đã qua đêm ở nhà Quân và đã quan hệ tình dục với cậu sinh viên.

Ông nội cháu A. đến công an trình báo việc cháu nội bị xâm hại tình dục. Cùng thời điểm, Quân đến công an đầu thú.

Tại CQĐT, Quân khai nhận, ngoài 2 lần quan hệ tình dục với bé gái như đã nêu, bị cáo còn nhiều lần làm "chuyện người lớn" với A. khi thì tại phòng trọ, lúc khác ở nhà nghỉ.

Biết chuyện con trai đã làm, bố mẹ nam sinh viên đã tự nguyện chuyển 20 triệu đồng cho mẹ cháu A. để hỗ trợ bồi thường. Đại diện gia đình bị hại không yêu cầu bồi thường thêm và đề nghị xử lý bị cáo theo quy định của pháp luật.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án 8 năm tù. Nhận án tù, Quân buồn bã nhìn bố mẹ rồi khuất dạng sau cánh cửa xe chở bị cáo về trại tạm giam.

Cánh cửa xe lạnh lùng đóng, khép lại tương lai nhẽ ra rộng mở dành cho Quân nếu không phạm sai lầm.

Kẻ hiếp dâm bé gái ở vườn chuối đối diện án tử

Kẻ hiếp dâm bé gái ở vườn chuối đối diện án tử

Với nhiều tình tiết tăng nặng, kẻ biến thái bóp miệng, bóp cổ, bẻ tay, dọa giết bé 9 tuổi ở vườn chuối phải đối diện án tử.

T.Nhung