SỰ KIỆN

Địa ốc Alibaba lừa đảo, Nguyễn Thái Luyện bị bắt

Vietnamnet cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến công ty Địa ốc Alibaba. Công ty địa ốc Alibaba liên quan lừa đảo và chiếm đoạt nhiều tài sản của người mua đất.

Tạm giữ khẩn cấp em trai khác của 'trùm' địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện

Công an tạm giữ hình sự Nguyễn Thái Lực, là em ruột Nguyễn Thái Luyện để mở rộng điều tra vụ án lừa đảo xảy ra tại công ty địa ốc Alibaba.

Anh em Nguyễn Thái Luyện từng về quê tặng áo mưa, mũ bảo hiểm

Anh em Luyện, Lĩnh sinh ra trong gia đình thuần nông ở TP Pleiku (Gia Lai), vào TP.HCM hơn chục năm nay. Cách đây không lâu có về xã tặng 2 cây xanh và áo mưa với mũ bảo hiểm cho 42 hộ nghèo.

Công an TP.HCM công bố sự thật về 'tập đoàn' địa ốc Alibaba

 Công an xác định, bản chất thực sự của địa ốc Alibaba là huy động vốn theo hình thức đa cấp, sử dụng đất nền tại các dự án “ma” làm…mồi nhử.

Khởi tố 'ông trùm' địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện

 Công an TP.HCM vừa chính thức khởi tố Nguyễn Thái Luyện và đang mở rộng điều tra vụ án lừa đảo.

Vụ địa ốc Alibaba, triệu tập vợ và em trai khác của Nguyễn Thái Luyện

Công an TP.HCM tiếp tục triệu tập vợ và 1 người em trai khác cùng hàng loạt giám đốc các công ty con của địa ốc Alibaba để mở rộng điều tra vụ án lừa đảo.

CEO 'cùi bắp' địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện và thủ đoạn lừa 100 người thân

Nhiều sự thật bị phơi bày về công ty địa ốc Alibaba lừa đảo 6.700 khách hàng với 2.500 tỷ. Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thái Luyện, chủ mưu của vụ lừa đảo đình đám này đã bị bắt giam để điều tra chân tướng sự việc.

Anh em CEO Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện khai về số tiền 2.500 tỷ

 Quá trình điều tra, anh em Nguyễn Thái Luyện, Nguyễn Thái Lĩnh đã khai báo về khoản tiền 2.500 tỷ đồng lừa đảo, chiếm đoạt của hơn 6.700 khách hàng.

Công an thu bao nhiêu tiền, vàng trong vụ án địa ốc Alibaba lừa đảo?

 Công an TP.HCM lần đầu chính thức thông tin về vụ án lừa đảo xảy ra tại công ty địa ốc Alibaba và các công ty liên quan.

Bộ Công an thưởng nóng lực lượng phá án vụ công ty địa ốc Alibaba

 Bộ Công an vừa có quyết định thưởng nóng các đơn vị nghiệp vụ tham gia khám phá vụ án “lừa đảo” xảy ra tại công ty CP địa ốc Alibaba và các công ty liên quan.

Cuốn sách Nguyễn Thái Luyện dạy nhân viên Alibaba lừa 100 người thân

 Ngoài kiếm tiền từ nghề sale bất động sản, nhân viên bán hàng của Địa ốc Alibaba còn được CEO Nguyễn Thái Luyện “chỉ dạy” cách mượn tiền của người thân để đầu tư vào công ty.

Chủ mưu thực sự vụ công ty địa ốc Alibaba lừa đảo 2.500 tỷ đồng

Quyết định khởi tố vụ án xác định Nguyễn Thái Lĩnh, Giám đốc công ty Alibaba cùng đồng bọn có hành vi lừa đảo. Nhưng công an cũng xác định ông Lĩnh chỉ là “con rối”?

Lý giải nhân viên 'sống chết' với địa ốc Alibaba và Nguyễn Thái Luyện

 Công an lý giải một thực tế vì sao nhân viên của công ty địa ốc Alibaba "sống chết" với công ty và bảo vệ ông Nguyễn Thái Luyện đến cùng khi bị phanh phui, điều tra.

Địa ốc Alibaba chiếm đoạt của 6.700 khách hàng với 2.500 tỷ đồng

 Công an đã có đủ hồ sơ chứng minh anh em ông Luyện - Lĩnh lừa 6.700 khách hàng, chiếm đoạt số tiền 2.500 tỷ đồng. 

Phong tỏa công ty con của địa ốc Alibaba, đưa đi hàng ô tô tài liệu

Chiều 20/9, Công an TP.HCM đã tiến hành phong tỏa và khám xét 2 công ty con Chiến Binh Thép và Tia Chớp, thuộc công ty CP địa ốc Alibaba do Nguyễn Thái Luyện làm Chủ tịch HĐQT.

Khám xét 2 công ty con của địa ốc Alibaba ở TP.HCM

 Chiều 20/9, Công an TP.HCM khám xét 2 công ty con Chiến Binh Thép và Tia Chớp, thuộc công ty CP địa ốc Alibaba do Nguyễn Thái Luyện làm Chủ tịch HĐQT. Rất nhiều tài liệu,  máy tính bị thu giữ.

Công an triệu tập nữ phó giám đốc công ty địa ốc Alibaba

 Công an TP.HCM vừa triệu tập thêm 1 lãnh đạo của công ty CP địa ốc Alibaba để mở rộng điều tra vụ án.

Xe tải chở tài liệu, áp giải CEO địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện rời trụ sở

 Các lực lượng nghiệp vụ của Công an xuyên đêm khám xét trụ sở, văn phòng giao dịch của công ty CP địa ốc Alibaba và phải dùng xe tải chở tài liệu, hồ sơ thu giữ.

Trăm cảnh sát bồng súng AK, khám xét trụ sở Alibaba xuyên đêm

Cả trăm cảnh sát được vũ trang và huy động cho công tác khám xét tại Công ty cổ phần Địa ốc Alibaba. Quá trình diễn ra hơn 12 giờ liền và kéo dài quá nửa đêm.

Bộ Công an khám xét 2 văn phòng của công ty địa ốc Alibaba ở Đồng Nai

Hàng loạt trụ sở giao dịch, văn phòng liên lạc của công ty địa ốc Alibaba ở TP.HCM và một số tỉnh thành đã bị lực lượng Công an khám xét.

Vẽ đất bán nền, dự án 'ma' của công ty địa ốc Alibaba tỏa khắp miền Nam

Tự nhận là chủ đầu tư, vẽ sơ đồ khu dân cư, phân lô bán nền không đúng thực tế, vi phạm về sử dụng đất đai, có dấu hiệu lừa đảo khách hàng… là những dấu hiệu sai phạm của công ty CP Địa ốc Alibaba.

Công an TP.HCM thông tin về vụ bắt giữ CEO địa ốc Alibaba

 Công an kêu gọi nạn nhân của công ty địa ốc Alibaba trình báo để phục vụ công tác mở rộng điều tra và lập tổ công tác tiếp nhận đơn tố cáo.