SỰ KIỆN

Diego Maradona qua đời

Tin tức mới nhất về Diego Maradona. Thông tin về sự nghiệp, lễ viếng, đám tang huyền thoại Diego Maradona.

Người dân Argentina nghẹn ngào tiễn đưa Maradona

Sau lễ viếng ở Phủ Tổng thống Argentina, linh cữu huyền thoại Diego Maradona được đưa về nơi an nghỉ tại nghĩa trang Bella Vista trong niềm tiếc thương vô hạn của người dân xứ sở tango.

Giới bóng đá Việt tiếc thương Diego Maradona

Nhiều cầu thủ, cựu cầu thủ Việt Nam đăng bài tưởng nhớ, thương tiếc cố huyền thoại bóng đá thế giới Diego Maradona.

Phát lại "Bàn thắng thế kỷ" của Diego Maradona

Sau khi solo từ sân nhà, Diego Maradona sút tung lưới tuyển Anh hoàn tất cú đúp cho riêng mình giúp Argentina vào bán kết World Cup 1986.

Mong muốn cuối của Maradona khiến người Argentina òa khóc

Người Argentina đang khóc thương sự ra đi đột ngột của Diego Maradona và họ càng thổn thức khi biết được điều tiếc nuối và cả mong ước cuối của huyền thoại bất tử.

Argentina quốc tang Maradona 3 ngày, giữa ác mộng Covid-19

Tổng thống Argentina, Alberto Fernandes, dừng hết mọi lịch trình hoạt động cùng cả đất nước để quốc tang huyền thoại bóng đá Diego Maradona trong 3 ngày.

Lời nói cuối cùng của Maradona trước khi qua đời

Trước khi ra đi mãi mãi vì bị nhồi máu cơ tim, Diego Maradona đã thừa nhận với cháu trai rằng ông "cảm thấy không khỏe".

Diego Maradona và "Bàn tay của Chúa" đầy tai tiếng

Trong số 34 bàn thắng của Diego Maradona trong 91 lần khoác áo đội tuyển Argentina, có một pha lập công gắn với tên gọi "Bàn tay của Chúa".

Cả thế giới tôn vinh Maradona ‘bất tử’, Pele hẹn chơi bóng một ngày

Các CLB, HLV, chuyên gia, cầu thủ dành những lời ca ngợi, tri ân sâu sắc đến huyền thoại Diego Maradona, người vừa qua đời ở tuổi 60.

Chiêm ngưỡng 5 bàn thắng để đời của Diego Maradona

Huyền thoại bóng đá người Argentina Diego Maradona vừa qua đời ở tuổi 60. Cùng VietNamNet xem lại 5 pha ghi bàn đỉnh nhất của cựu danh thủ có biệt danh "Cậu bé vàng".

Những khoảnh khắc làm nên huyền thoại Diego Maradona

Diego Maradona vừa qua đời ở tuổi 60 sau quãng thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Cùng xem lại những khoảnh khắc làm nên huyền thoại người Argentina.

Messi, Ronaldo tri ân đầy xúc động Diego Maradona

Hai siêu sao hàng đầu bóng đá thế giới bày tỏ lòng kính trọng, tiếc thương huyền thoại Diego Maradona đột ngột qua đời vì bệnh tim.

Diego Maradona: Huyền thoại bất tử

Diego Maradona qua đời ở tuổi 60 sau thời gian vật lộn với bệnh tật, nhưng ông mãi là hình ảnh bất tử trong lịch sử bóng đá thế giới.

Diego Maradona đột ngột qua đời vì bệnh tim

Huyền thoại bóng đá Diego Maradona vừa qua đời sau một cơn đau tim tại nhà riêng, thành phố Tigre (Argentina), hưởng thọ 60 tuổi.