SỰ KIỆN

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2: Vietnamnet cập nhật liên tục tin tức mới nhất về cuộc gặp giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.

Truyền thông Triều Tiên nói gì về ngày đầu thượng đỉnh Trump - Kim?

Truyền thông nhà nước Triều Tiên đồng loạt đưa tin, Chủ tịch Kim Jong Un và Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có các cuộc thảo luận chuyên sâu, đầy ý nghĩa trong ngày đầu tiên gặp thượng đỉnh ở Hà Nội.

Báo Hàn nói lãnh đạo Mỹ-Triều sẽ ký Tuyên bố Hà Nội

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un hôm nay (28/2) hội đàm ngày thứ hai và dự kiến ký một tuyên bố chung.

Thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên lần 2: Kỳ vọng đột phá lớn

Thế giới đang theo dõi sát sao cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên lần 2 tại thủ đô Hà Nội, với kỳ vọng sẽ đạt được những bước đột phá lớn.

Ông Kim Jong-un: 261 ngày qua đòi hỏi rất nhiều nhẫn nại

Trong những phút đầu tiên gặp gỡ Tổng thống Donald Trump, Chủ tịch Kim Jong-un nói: 261 ngày qua đòi hỏi rất nhiều nhẫn nại và kiên trì...

Phái đoàn Triều Tiên tham quan mô hình kinh tế tư nhân ở Việt Nam

Sau khi tham quan Quảng Ninh, đoàn đại biểu Triều Tiên đến thăm và làm việc với lãnh đạo tập đoàn Vingroup, các công ty VinFast, VinSmart và VinEco tại Hải Phòng.

Thực đơn bữa trưa Thủ tướng đãi Tổng thống Trump

Đài CNN cho biết thực đơn kết hợp Á - Âu trong bữa trưa kết hợp làm việc giữa Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Mỹ.

Tổng thống Trump ca ngợi sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam

 Nền kinh tế các bạn phát triển chưa từng có, có thể là phát triển nhất. Tôi đã thấy những gì các bạn làm, và rất tự hào về những gì các bạn làm, Tổng thống Mỹ Donald Trump nói.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hội kiến với Tổng thống Donald Trump

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trưa nay hội kiến với Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Văn phòng Chính phủ.

Tổng bí thư, Chủ tịch nước tiếp Tổng thống Donald Trump

Trưa nay, tại Phủ Chủ tịch, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã tiếp Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Lãnh đạo Mỹ-Triều Tiên gặp nhau tối nay ở khách sạn Metropole

 Nhà Trắng thông báo, Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm nay dự kiến có khoảng 2 giờ gặp Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un trong buổi tối đầu tiên của hội nghị thượng đỉnh song phương.

Triều Tiên công bố lịch hoạt động của ông Kim Jong Un tại VN

Truyền thông nhà nước Triều Tiên vừa thông tin chính thức về các hoạt động của Chủ tịch Kim Jong Un sau khi ông đặt chân đến Việt Nam sáng 26/2.

Ông Trump nói gì khi vừa tới Hà Nội?

Ngay sau khi đặt chân đến Hà Nội để tham dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai, Tổng thống Donald Trump đã cho đăng tải thông điệp trên Twitter.

Phát hành đặc biệt bộ tem chào mừng hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều

Chiều nay, Bộ TT&TT phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức lễ phát hành đặc biệt bộ tem “Chào mừng hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên”.

Thượng đỉnh Trump-Kim và bài học của Việt Nam cho Triều Tiên

Khi Kim Jong-un tới Hà Nội để dự hội nghị thượng đỉnh lần thứ hai với Tổng thống Mỹ Donald Trump trong tuần này, ông sẽ không chỉ tìm kiếm một thỏa thuận với Mỹ về vấn đề hạt nhân của Triều Tiên.

 

Bóng hồng tháp tùng ông Kim Jong Un đến Việt Nam

Người em gái quyền lực của Chủ tịch Kim Jong Un tháp tùng anh trai trong chuyến đi tới Việt Nam dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Hai ông Trump-Kim sẽ gặp nhau ở Hà Nội ít nhất 5 lần?

Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un được kỳ vọng sẽ gặp nhau ít nhất 5 lần tại hội nghị thượng đỉnh tuần này, hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc ngày 26/2 nhận định.

Hình ảnh ông Kim Jong Un đến Việt Nam

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un sáng nay đã tới ga Đồng Đăng, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam và dự Hội nghị thượng đỉnh với Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Hà Nội.

 

'Bộ tứ quyền lực' luôn tháp tùng Chủ tịch Kim Jong-un

Tháp tùng Chủ tịch Triều Tiên trong các chuyến đi luôn có 4 quan chức gồm các ông, bà: Kim Yong Chol, Kim Yo-jong, Kim Hyok-chol, Kim Chang-son.

Sơ đồ cấm đường Hà Nội phục vụ Thượng đỉnh Mỹ - Triều

Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ hai diễn ra tại Hà Nội từ 27-28/2, CSGT Hà Nội thông báo phân luồng và tổ chức giao thông 5 ngày (26/2 - 2/3) .

'Mỹ - Triều có thể tuyên bố chấm dứt chiến tranh ở Hà Nội'

Chính phủ Hàn Quốc nhận định, Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un có thể nhất trí tuyên bố chính thức chấm dứt chiến tranh Triều Tiên tại hội nghị thượng đỉnh ở Hà Nội.

Phút cuối, ông Donald Trump và Kim Jong-un có thể thay đổi khách sạn

Theo Thứ trưởng Lê Hoài Trung, 2 vị lãnh đạo chưa đến nhưng báo chí đã tập trung nhiều ở khách sạn JW Marriott và Melia. Tuy nhiên, phút cuối 2 vị lãnh đạo có thể ở khách sạn khác.