- Sau 1 tuần điều trị tích cực, ngày 28/12, một trong số 3 bệnh nhân bị ngộ độc sau bữa tiệc Noel tại Quảng Trị đã tử vong và được chuyển về nhà lo hậu sự.

Cứu sống bệnh nhân ngừng tim do ngộ độc cá nóc

Đà Nẵng: Nội soi gắp dị vật cứu sống rùa biển bị ngộ độc rác

Chủ tịch xã Triệu Độ (huyện Triệu Phong, Quảng Trị) Nguyễn Chơn Hòa cho biết, sáng 29/12, gia đình và chính quyền địa phương đang tiến hành lo hậu sự cho ông Lê Văn Xược (64 tuổi, trú thôn Quy Hà). 

{keywords}
Một nạn nhân nghi bị ngộ độc rượu sau khi dự tiệc Noel đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị

Ông Xược là một trong số 3 bệnh nhân nhập viện cấp cứu sau khi uống rượu tại một buổi tiệc ở xã Triệu Độ trong ngày 23/12 vừa qua.

“Nguyên nhân ban đầu của vụ ngộ độc nghi vấn có liên quan đến methanol trong rượu. Sau khi khám nghiệm tử thi, công an huyện Triệu Phong đã lấy mẫu gửi đi kiểm nghiệm để làm rõ nguyên nhân”, ông Hòa cho biết.

Như VietNamNet đã thông tin, tối 23/12, ông Nguyễn Văn Nhật (48 tuổi), ông Lê Văn Xược (64 tuổi) và Hoàng Thanh Chiến (58 tuổi, cùng xã Triệu Độ) đi tham dự tiệc Noel trên địa bàn xã.

Sau khi dự tiệc về nhà, cả ba nạn nhân có dấu hiệu bị ngộ độc nên được gia đình chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê, tính mạng nguy kịch. Bệnh nhân Lê Văn Xược và Hoàng Thanh Chiến sau đó được chuyển vào Bệnh viện Trung ương cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

“Hiện tại, ông Chiến và ông Nhật đang được điều trị tích cực, sức khỏe có những chuyển biến tốt”, ông Hòa thông tin thêm.

Sau tiệc Noel, 3 người đàn ông rơi vào hôn mê

Sau tiệc Noel, 3 người đàn ông rơi vào hôn mê

Sau khi đi dự tiệc Noel về, 3 người đàn ông bị rơi vào tình trạng hôn mê, đều phải chuyển lên tuyến trên điều trị. Trong đó, 1 người đang rất nguy kịch, phải tiến hành lọc máu.   

Nhịn ăn sáng, tài xế bị hạ đường huyết hôn mê sâu ngay trên đường

Nhịn ăn sáng, tài xế bị hạ đường huyết hôn mê sâu ngay trên đường

Tài xế bị đái tháo đường 12 năm, nhịn ăn sáng đã bị hạ đường huyết nghiêm trọng dẫn đến hôn mê sâu.

Tiết lộ bất ngờ của cô gái tỉnh dậy sau 20 năm hôn mê sâu

Tiết lộ bất ngờ của cô gái tỉnh dậy sau 20 năm hôn mê sâu

Gặp tai nạn nghiêm trọng, cô gái chìm trong hôn mê suốt 20 năm bỗng nhiên tỉnh lại. Câu chuyện cô gái tiết lộ sau khi tỉnh lại khiến mọi người thật sự kinh ngạc và coi đây là một phép màu y học.

Quang Thành