{keywords}
 

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú là địa chỉ làm đẹp được nhiều phụ nữ biết đến. Nhân dịp chào đón năm mới 2022, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú tung chương trình ưu đãi đặc biệt thay lời tri ân dành tới những khách hàng đã và đang đồng hành trong suốt thời gian đơn vị phát triển.

Nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng làm đẹp, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú không ngừng cập nhật, phát triển và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ Hàn Quốc. Đại diện bệnh viên cho biết, nhiều dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú được các nữ khách hàng yêu thích như: nâng mũi cấu trúc Surgiform, cắt mắt Bambi, nâng ngực tạo khe…

{keywords}
 

Đại diện Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú cho biết, đội ngũ bác sỹ tại đây bên cạnh nền tảng về trình độ chuyên môn, tay nghề nhiều kinh nghiệm còn thường xuyên được đào tạo, tập huấn để phát triển những kiến thức, kỹ năng mới, nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng.

{keywords}
 

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú luôn chủ động cập nhật và làm mới các dịch vụ, từ quy trình công nghệ, trang thiết bị máy móc đến đội ngũ nhân sự. Bên cạnh đó, bệnh viện còn chú trọng đến cơ sở vật chất, trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị hiện đại để phục vụ khách hàng.

{keywords}
 

Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, khách hàng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên viên, điều dưỡng, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo. Đặc biệt, với chính sách chăm sóc khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, tại đây, các khách hàng không chỉ được chăm sóc khi làm đẹp, mà còn ở quá trình sau đó. Bất cứ khi nào có nhu cầu, khách hàng đều có thể tái khám hoặc được các bác sĩ tư vấn về chăm sóc, làm đẹp hậu thẩm mỹ. Ngoài ra, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú còn áp dụng bảo hành cho nhiều dịch vụ.

Đăng ký để được hưởng ưu đãi làm đẹp đến 80% nhân dịp chào đón năm mới 2022 (từ ngày 3 - 8/1/2022): https://bitly.com.vn/gvzxqq

Thông tin chi tiết liên hệ: Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú

Địa chỉ: 316C Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TP.HCM.

Hotline: 091 335 8800

Website: http://www.benhvienngocphu.com

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienngocphu

(Nguồn: Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú)