Dưới tác động của môi trường và áp lực cuộc sống, làn da có thể suy yếu dần, dẫn đến việc thiếu độ ẩm cần thiết và hình thành các nếp gãy trên bề mặt - một trong những dấu hiệu đầu tiên của lão hóa sớm.

Thấu hiểu nhu cầu đó, năm 2014, Công ty Dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - P&H Bioscience đã cho ra mắt thương hiệu Cellromax, với các dòng sản phẩm về chăm sóc da. Chỉ 1 năm sau khi thành lập, Cellromax tạo được dấu ấn với dòng sản phẩm BossWell với định hướng là “viên ngọc trai giữa sa mạc".

{keywords}
 Cellromax là thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc

Đặc biệt, trong năm 2018, viện nghiên cứu của Cellromax cho ra đời dòng sản phẩm “Seven Signature Line” kết hợp 7 thành phần chính trong mỗi sản phẩm, giúp cân bằng độ ẩm, dưỡng da, chống nhăn da, mang lại làn da mềm mại và mịn màng. Đó là giải pháp phức hợp, giúp khách hàng tiếp cận toàn diện nhiều loại vấn đề chung của da. 

Theo đại diện Công ty CP Hoàng Gia F&C Việt Nam - đơn vị phân phối sản phẩm Cellromax, đến nay, Cellromax có trên 70 loại sản phẩm về da, chăm sóc da, tóc, cơ thể theo từng nhu cầu và mục đích. Các sản phẩm của Cellromax hướng đến phân khúc khách hàng đa dạng như nam, nữ, phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ, vị thành niên và người cao tuổi.

{keywords}
 Cellromax có mặt tại nhiều nhà thuốc ở Hàn Quốc

Đại diện Công ty CP Hoàng Gia F&C Việt Nam chia sẻ: “Tất cả các sản phẩm của Cellromax đều được kiểm định về độ an toàn trước khi cung cấp ra thị trường, có thể đáp ứng những nhu cầu khắt khe của cả làn da nhạy cảm. Dòng mỹ phẩm thiên nhiên này sử dụng nguồn nguyên liệu đắt giá và cao cấp, được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ và Đức”.

Đặc biệt, hệ thống nhân viên chăm sóc khách hàng của Cellromax được kết nối trực tiếp với các chuyên gia Hàn Quốc, giúp khách hàng được tư vấn đầy đủ để dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chuyên biệt, phù hợp với mỗi người.

{keywords}
 Cellromax cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm về chăm sóc da

Ngày nay, người tiêu dùng có quyền lựa chọn và đồng hành cùng với sản phẩm mà mình yêu thích vì sự đa dạng, phong phú của các loại mỹ phẩm chăm sóc và làm đẹp da. Cellromax hiểu rõ điều này và luôn quan tâm đến nhu cầu và quyền lợi của khách hàng. Ưu thế này giúp thương hiệu nắm bắt được xu hướng, thị hiếu từ đó đẩy mạnh, mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm để ngày càng có nhiều người được trải nghiệm sản phẩm chất lượng.

Bên cạnh việc chú ý về chất lượng, quy trình phân phối sản phẩm và vận chuyển đến tay người tiêu dùng, giá cả cũng là yếu tố tác động trực tiếp đến sức mua của khách hàng. 

Đa số người tiêu dùng không chỉ có tâm lý lựa chọn sản phẩm đạt chất lượng mà còn mong muốn giá cả phải phù hợp. Lý do bởi đa số phụ nữ đều yêu thích làm đẹp nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu những sản phẩm đến từ các thương hiệu đắt đỏ trên thị trường.

Chính vì vậy, Cellromax sẽ là lựa chọn lý tưởng không chỉ bởi chất lượng “chuẩn” Hàn Quốc, mà giá cả còn phù hợp với đa số khách hàng.

{keywords}
 Lễ ký kết chuyển giao và phân phối sản phẩm Cellromax tại Việt Nam

Trong tương lai, Cellromax dự kiến mở rộng hơn nữa các dòng sản phẩm để phục vụ nhiều đối tượng phụ nữ Việt Nam, góp phần giúp chị em trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống.

Hiện tại, sản phẩm của thương hiệu Cellromax được phân phối tại hệ thống nhà thuốc của Hàn Quốc và các spa tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm thông tin về Cellromax Việt Nam:

Website: https://cellromax.vn

Hotline: 0946 786 494

Phương Dung