Levon Lash là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ với dòng sản phẩm dưỡng mi và giúp trang điểm cho đôi mắt có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp hàng mi trông dày, dài và cong vút tự nhiên. Sản phẩm đã được Cục quản lý dược - Bộ Y tế Việt Nam cấp số tiếp nhận công bố 129521/20/CBMP-QLD.

{keywords}
 

Điểm nổi bật của sản phẩm Levon Lash là công thức chứa các thành phần Peptide, Biotin (Vitamin H), Axit Folic và thành phần chống oxi hóa giúp mi trông dày, dài và đen hơn. Sau đó, mi sẽ có độ bóng đẹp, trông khỏe mạnh hơn và hạn chế gãy rụng. Dưỡng mi Levon Lash thích hợp cho những người yêu thích làm đẹp, muốn cải thiện hàng mi thưa và ngắn.

Đại diện Nhà Spa chia sẻ: “Hiện nay, thị trường đã xuất hiện sản phẩm Levon Lash không rõ nguồn gốc xuất xứ được bán trên các trang thương mại điện tử, dẫn đến nhiễu loạn thông tin về giá cũng như chất lượng sản phẩm. Hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến tài chính, sức khỏe của người tiêu dùng, giảm niềm tin của khách hàng đến với sản phẩm. Do đó, công ty Nhà Spa có những lưu ý cho khách hàng, để dễ dàng phân biệt sự khác nhau giữa sản phẩm Levon Lash nhập khẩu chính hãng với sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ”.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

Cách phân biệt dưỡng mi Levon Lash theo gợi ý từ Công ty TNHH Nhà Spa

 

Số giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm số: 287-XNNDQCMP/2021/XNQC-YTTPHCM, ngày 5/4/ 2021 cấp tại Sở Y tế TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

- Công ty nhập khẩu:

Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading

Địa chỉ: 207C Nguyễn Văn Thủ, Đakao, quận 1, TP.HCM

- Công ty phân phối sản phẩm:

Công ty TNHH Nhà Spa

Địa chỉ trụ sở: 5/4 Trần Khắc Chân, Tân Định, quận 1, TP.HCM

Địa chỉ văn phòng: 207C Nguyễn Văn Thủ, Đakao, quận 1, TP.HCM

SĐT: 0362 129 922

Website : www.levonlashvietnam.com

Facebook: https://www.facebook.com/LEVONLASHVIETNAM

Instagram: www.instagram.com/levonlashvietnam

Lệ Thanh