Từ những ngày đầu còn đi làm thêm để trang trải cuộc sống, Trọng Thành đã định hình cái thích và không thích nơi bản thân mình. Thuộc tuýp người năng động, sáng tạo và hoạt bát, Trọng thành chập chững bước vào nghề từ một người bán hàng online nhỏ lẻ. Rồi từ từ anh tiếp xúc với các sản phẩm làm đẹp, học hỏi các kinh nghiệm làm đẹp, tư vấn chăm sóc khách hàng khác nhau làm hành trang cho anh nung nấu mong muốn thành lập thương hiệu thẩm mỹ của riêng mình. Thẩm mỹ viện JT cũng được định hình và từng bước xây dựng từ đó.

{keywords}
 

Không chỉ có chất lượng phục vụ tận tâm, chu đáo và đặt cái tâm của người phụng sự lên hàng đầu, mà Thẩm mỹ viện JT còn đảm bảo tay nghề cao của các y bác sĩ, các trang thiết bị y tế hiện đại đạt chuẩn. Đặc biệt, nơi đây có các dịch vụ định hình các khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt bằng phương pháp làm đẹp không xâm lấn nên ngay sau khi thực hiện, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường. Bên cạnh việc đổi mới dịch vụ, công nghệ; JT còn chú trọng đến việc hoàn thiện, không ngừng nâng cấp tay nghề của đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên tại trung tâm. 

{keywords}
 

CEO Nguyễn Trọng Thành khẳng định: “Làm đẹp là thiên tính của con người, nhất là phụ nữ, nhưng làm đẹp sao cho an toàn và đáp ứng được tính thẩm mỹ thì khách hàng cần thận trọng và tìm đến những địa chỉ thương hiệu uy tín.

{keywords}
 

Tại JT, chúng tôi cung cấp các dịch vụ làm đẹp đa dạng, chuyên nghiệp. Toàn bộ quy trình thực hiện đều được đảm bảo các cam kết với khách hàng khi thực hiện”.

{keywords}
 

Không những thế, Nguyễn Trọng Thành cũng không bao giờ quên nhắc nhở bản thân về định hướng ban đầu anh đặt ra cho Thẩm mỹ viện JT: “Với tôi cái đẹp rất quan trọng với mỗi người. Được giúp mọi người đẹp lên là niềm hạnh phúc và mong muốn lớn nhất của tôi”

{keywords}
 

Đi cùng cái tâm làm nghề đó, Nguyễn Trọng Thành còn thường xuyên tổ chức các chương trình "Làm đẹp miễn phí" cho những phụ nữ có dung mạo kém đẹp nhưng không có tiền để phẫu thuật.

Ngoài ra, anh còn là  người đồng sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm ANA’T, giúp nhiều chị em phụ nữ đang ở nhà chăm con nhỏ có thể kiếm thêm thu nhập.

Thẩm mỹ viện JT - Kiến tạo vẻ đẹp đẳng cấp

Cơ sở 1: Số 3 ngõ 2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 120 Lê Thị Riêng, P Bến Thành , HCM

Cơ sở 3: 67 Mậu Thân,p An Hòa, Ninh Kiều , Cần Thơ

Hotline: 09453.66666

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyJT.vn

Website: https://thammyvienjt.vn

Facebook (CEO Nguyễn Trọng Thành): https://www.facebook.com/jimmy.thanh.9

(Nguồn Thẩm mỹ viện JT)