Sở hữu một hàm răng trắng, nụ cười đẹp chắc chắn là vũ khí lợi hại mà nhiều sao Việt hướng tới khi đứng trước công chúng. Thầy trò Wowy - Dế Choắt cũng không phải ngoại lệ.

{keywords}
 Wowy – Dế Choắt đã lựa chọn Delia để làm nơi kiến tạo nụ cười cho riêng mình

Hai thầy trò Wowy được xem là cặp bài trùng khi luôn tạo được cho mình sức nóng cũng như song hành cùng nhau tại nhiều sự kiện sau khi Rap Việt kết thúc. Cặp thầy trò này không chỉ sở hữu tài năng mà còn có một lượng fans khổng lồ trên mạng xã hội dù trước đó cả 2 hoạt động nghệ thuật không quá sôi nổi.

Do đó, Wowy - Dế Choắt được coi là những ngôi sao “vụt sáng” được nhiều nhãn hàng săn đón sau chương trình Rap Việt. Tuy nhiên, việc sở hữu hàm răng không được đẹp mắt là điểm trừ duy nhất khiến 2 thầy trò thiếu tự tin khi đứng trước các fans hâm mộ hay cười trước ống kính máy quay.

{keywords}
 Tình trạng răng “kém duyên” của thầy trò Wowy - Dế Choắt

Việc thường xuyên phải tiếp xúc với khán giả khiến Wowy - Dế Choắt nhận thức được tầm quan trọng của nụ cười và tìm hiểu nhiều hơn về công nghệ thẩm mỹ răng sứ Bionz Diamond được nhiều sao Việt lựa chọn hiện nay.

Dế Choắt chia sẻ: “Tại Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia, khi làm răng sứ Bionz Diamond kết hợp công nghệ thiết kế nụ cười Smile Design, Dế đã được thiết kế nụ cười và xem trước kết quả để lựa chọn cho mình dáng răng thích hợp nhất trong 3 dáng răng phổ biến: Răng vuông mạnh mẽ, răng nanh cá tính, và răng oval ngây thơ trước khi làm răng sứ”.

{keywords}
Wowy tự tin khoe nụ cười chuẩn sao ngay sau khi làm

 

{keywords}

 Dế Choắt rạng rỡ xuất hiện trước ống kính sau khi làm răng

Từ câu chuyện của bản thân, Wowy - Dế Choắt muốn truyền cảm hứng nhiều hơn đến các bạn trẻ. Sau khi chia sẻ lại toàn bộ hành trình bọc răng sứ thẩm mỹ trên trang cá nhân, cả 2 thầy trò nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ các thành viên khác và fans hâm hộ. Sự thay đổi về nụ cười khiến cặp thầy trò đình đám này tự tin khẳng định mình trên sân khấu cũng như những buổi quay chụp cho các dự án sắp tới.

{keywords}
Với nụ cười mới, hy vọng Wowy - Dế Choắt sẽ có nhiều bước tiến mới trong tương lai

Công nghệ làm đẹp cũ khiến nhiều người lo lắng, băn khoăn, và có phần e ngại khi muốn “nâng tầm” nụ cười. Thế nhưng, nhờ những tiến bộ của công nghệ răng sứ thẩm mỹ và tay nghề bác sĩ đã tạo cơ hội cho mọi người sở hữu một hàm răng trắng sáng tự nhiên, nụ cười rạng rỡ thật dễ dàng. Nó đã, đang và sẽ trở thành xu thế làm đẹp hot nhất trong giới trẻ cũng như các sao Việt trong một vài năm tới.

Răng sứ Bionz Diamond là công nghệ làm răng sứ thẩm mỹ được nhiều sao Việt lựa chọn tại nha khoa thẩm mỹ quốc tế Delia. Với cơ chế tự động hóa thiết kế răng sứ chính xác đến từng vi điểm, cho hình thể răng sứ chuẩn tỉ lệ vàng, tạo cung hàm đều đẹp, bọc răng sứ đã mang lại nụ cười rạng rỡ và đầy tự tin trong cuộc sống cho mọi người.

Đặc biệt, khi kết hợp công nghệ thiết kế nụ cười Smile Design, khách hàng sẽ được thiết kế nụ cười và xem trước kết quả với các hình dáng răng: răng vuông mạnh mẽ, răng nanh cá tính, và răng oval ngây thơ trước khi bọc răng sứ.

Chi tiết, xem tại https://nhakhoadelia.vn/

Lê Hương