Kevin Perry, một DJ trẻ 20 tuổi đến từ Belfast, Vương quốc Anh, vừa trải qua một trải nghiệm kinh hoàng trong chuyến du lịch tới Tây Ban Nha. Tại đây, cậu đã chơi tàu lượn siêu tốc 125mph tại một công viên giải trí ở Salou, sau khi đi xuống, cậu đã rất sợ hãi và cả lồng ngực như muốn nổ tung.

Tuy nhiên, đó không chỉ là cảm giác, phổi của chàng trai 20 tuổi thật sự đã bị thủng. Ban đầu, Kevin chỉ có cảm giác chóng mặt và tức ngực, nên cậu đã báo với mọi người trở về phòng sớm và nghỉ ngơi.

{keywords}

Kevin Perry đã bị thủng phổi sau khi chơi tàu lượn siêu tốc

Một cảnh tượng kinh hoàng đập và mắt khi mẹ cậu bước vào phòng nghỉ, bà thấy con trai nằm trên giường, sau cơn ho của cậu chiếc giường và chăn gối thấm đẫm máu. Thậm chí, còn có những cục máu nhỏ tại nơi Kevin nằm. Mẹ của Kevin la hét và gọi con trai tỉnh lại, ngay lập tức đưa cậu tới bệnh viện để kiểm tra.

Tất cả mọi người đều sợ hãi khi thấy tình trạng của chàng trai 20 tuổi này, theo kết quả chẩn đoán, bác sĩ cho biết cậu bị tràn khí màng phổi và cần trải qua ít nhất 2 ca phẫu thuật để cứu sống Kevin.

“Tôi đã thật sự hoảng loạn và đau đớn vô cùng, ngực tôi căng đến nỗi các bác sĩ nói rằng áp lực có thể khiến tim tôi nổ tung. Thật đáng sợ khi nghe những lời đó.” Kevin chia sẻ với chúng tôi về ngày hôm ấy.

{keywords}

Kevin được chẩn đoán bị tràn khí màng phổi, phải thực hiện 2 ca phẫu thuật liên tiếp.

Sau 5 ngày liên tiếp, 2 ca phẫu thuật cuối cùng sức khỏe Kevin đã ổn trở lại. Đây chắc chắn sẽ là một cơn ác mộng đối với chàng trai 20 tuổi và trong tương lai chắc chắc cậu sẽ không bao giờ thử các trò chơi mạo hiểm thêm lần nào nữa.

Các triệu chứng của tràn khí màng phổi thường gặp bao gồm:

-Thở nhanh, thở khó

-Đau nhói tại ngực đặc biệt là khi hít vào và thở ra, có thể ho ra máu

-Thường xuyên bị ngất xỉu đột ngột

-Da xanh xao, tái nhợt

-Cơ thể mệt mỏi

-Tim đập nhanh, loạn nhịp…

Xem video

An An (Dịch theo Mirror)

Lá phổi chàng trai 20 tuổi sống trong lồng ngực người đàn ông Hà Nội

Lá phổi chàng trai 20 tuổi sống trong lồng ngực người đàn ông Hà Nội

- Chàng trai 20 tuổi không may bị tai nạn đã hiến toàn bộ mô tạng để hồi sinh nhiều người xa lại, trong đó nam bệnh nhân 38 tuổi ở Hà Nội.