Sáng nay, BV Thanh Nhàn, Hà Nội cho biết, bé trai 4 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư VinaHud Cửu Long (số 536A Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã tử vong.

Trước đó vào khoảng 12h30 phút ngày 20/4, nhiều người dân quanh khu vực tòa nhà CT1 chung cư VinaHud Cửu Long nghe thấy tiếng động lớn tại khu vực mái che bằng kính ở tầng 1 toà nhà.

{keywords}
Mái che cửa kính ở tầng 1 chung cư VinaHud Cửu Long bị nứt vỡ khi bé trai rơi xuống

 

Mọi người hốt hoảng khi phát hiện một bé trai rơi xuống đất, mái che bằng kính bị rạn vỡ. Ngay lập tức, người dân đưa bé vào BV Thanh Nhàn cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, chảy nhiều máu, nguy kịch.

Khi cháu bé rơi xuống đất, cư dân tại đây không thấy người thân của cháu bé nên đã đăng lên group của khu đô thị để tìm người thân. Sau đó, gia đình cháu bé xác nhận sống ở tầng 11 của chung cư nói trên.

Sự việc đáng tiếc trên tiếp tục là lời cảnh tỉnh về việc đảm bảo an toàn với các gia đình có con nhỏ sinh sống tại các chung cư.

Ngay đầu tháng 4 vừa qua, một bé trai 3 tuổi đã rơi từ tầng 6 chung cư B5 Nguyễn Cơ Thạch xuống đất tử vong. Nguyên nhân, trong lúc người thân ra ngoài, cháu bé đã vào nhà vệ sinh, trèo lên ô thoáng không có lưới bảo vệ và ngã xuống đất.

Cách đây khoảng 2 tháng, một bé trai cũng bị rơi từ tầng 7 tòa nhà Rice City (Khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội) tử vong. Năm 2017, tại chung cư Raibow (khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai), một bé trai khi chơi đã rơi từ tầng 11 tòa chung cư xuống đất tử vong.

Minh Anh

Sống sót kỳ diệu khi rơi từ tầng 9 chung cư ở Sài Gòn

Sống sót kỳ diệu khi rơi từ tầng 9 chung cư ở Sài Gòn

Khi đang thi công tại tầng 9 chung cư, giàn giáo rung lắc rồi đổ sập khiến 2 công nhân ngã xuống đất. Một người sống sót kỳ diệu.