Theo Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế), đái tháo đường được coi là nguyên nhân gây tử vong cao thứ 3 chỉ xếp sau ung thư và tim mạch. Thống kê năm 2017, ở nước ta có đến hơn 65% người không biết mình bị bệnh, 85% bệnh nhân chỉ phát hiện bệnh đái tháo đường khi đã có biến chứng như: tim mạch, suy thận, thần kinh...

Trong cuộc họp trực tuyến ra mắt công nghệ theo dõi tại Việt Nam ngày 12/3/2021, GS.TS Trần Hữu Dàng - Chủ tịch Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam cho biết, so với các nước khu vực, đến năm 2045, số người đái tháo đường ở Việt Nam sẽ tăng 78,5 % tương đương gần 6,3 triệu người; Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore tăng ít hơn, từ 37 đến 48%. Trong khi đó, số người bệnh tiểu đường ở Nhật Bản sẽ giảm khoảng 10%.

Với những người bị tiểu đường hoặc có nguy cơ mắc bệnh, “bài toán” dinh dưỡng luôn được quan tâm hàng đầu. Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng lớn tới lượng đường huyết trong cơ thể. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý, cân bằng sẽ giúp người bị tiểu đường ổn định đường huyết, ngăn ngừa hoặc giảm các biến chứng của bệnh. 

{keywords}
 

Mong muốn cung cấp “chìa khóa” dinh dưỡng cân bằng, chuyên biệt cho người bị tiểu đường hoặc có nguy cơ bị tiểu đường, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ F2B mang đến TPBVSK Diasomalt với các thành phần ưu việt, trong đó nổi bật có sữa non và hạt Methi.

Theo các nghiên cứu tại Ấn Độ, hạt Methi có tác dụng làm giảm lượng đường trong nước tiểu lên đến 54%; nhờ 2 chất là galactomannan và acid amin được gọi là 4-hydroxyisoleucine, có tác dụng kích thích quá trình tự tiết insulin của tuyến tụy, điều chỉnh lượng đường trong máu.

{keywords}
 

BS.CKII Nguyễn Thị Thanh Hải - Phó trưởng khoa Nội tiết bệnh viện 198 nhận định: “Tôi đánh giá cao TPBVSK Diasomalt. Đây là sản phẩm có dinh dưỡng cân bằng, tối ưu dành cho người bệnh tiểu đường. Nhờ bổ sung 4 loại chất cần thiết: chất đạm, chất béo, chất bột đường, chất xơ, Diasomalt cung cấp đủ năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trong suốt thời gian ăn kiêng, điều trị”.

{keywords}
 

TPBVSK Diasomalt cũng nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Bác Đặng Văn Hùng (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Từ ngày dùng TPBVSK Diasomalt, cơ thể tôi được bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu, cảm thấy tràn trề năng lượng hơn”.

Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ F2B cho biết: “TPBVSK Diasomalt có thể dùng để thay thế bữa ăn hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày. Sản phẩm giúp bổ sung năng lượng, vitamin và dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lực, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể; phù hợp với người tiểu đường, người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường”.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ F2B

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1900 98 99 68

Website thông tin: https://diasomalt.vn/

TPBVSK Diasomalt không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Lệ Thanh