Theo đó, trong năm đầu tiên 2021, nhãn hàng LaVache qui rit Con Bò Cười phát động chương trình “1 tiếng cười, 1 hi vọng”, kêu gọi cộng đồng chung tay đóng góp 100.000 tiếng cười qua trang điện tử; qua đó nhãn hàng sẽ tài trợ 1 tỷ đồng cho tổ chức Operation Smile để tiến hành phẫu thuật nụ cười cho các trẻ em bị dị tật khe hở môi, hàm ếch. 

Chương trình hợp tác này là sự tiếp nối bề dày các hoạt động hướng đến trách nhiệm xã hội của Công ty TNHH BEL Việt Nam, nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 100 năm tuổi của nhãn hàng LaVache qui rit Con Bò Cười.

{keywords}
Bà Lê Thị Bảo Nhi – đại diện Nhãn hàng LaVache qui rit Con Bò Cười ký kết hợp tác cùng Trưởng Đại diện Operation Smile tại Việt Nam

Bà Lê Thị Bảo Nhi - Giám đốc Tiếp thị Việt Nam Công ty TNHH BEL Việt Nam - Nhãn hàng LaVache qui rit Con Bò Cười chia sẻ: “Năm 2021 đánh dấu LaVache qui rit Con Bò Cười chính thức 100 năm tuổi. Trong suốt 1 thế kỷ qua, nhãn hàng Con Bò Cười luôn kiên định với sứ mệnh lan tỏa sức mạnh của tiếng cười và truyền cảm hứng tích cực đến với mọi người.

Để ghi dấu sự kiện quan trọng này và thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bằng những đóng góp thiết thực, nhãn hàng Con Bò Cười quyết định đồng hành cùng tổ chức Operation Smile với cam kết 3 năm (2021 - 2023), nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật nụ cười cho các trẻ em bị dị tật hở môi, hàm ếch. Con Bò Cười hy vọng mọi người sẽ cùng chung tay giúp các em có được những tiếng cười trọn vẹn, tự tin hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày”.

{keywords}
Nghi thức mở thiệp Nụ Cười của đại diện các bên, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương và Đại sứ nhãn hàng Con Bò Cười, Hoa Hậu H’Hen Nie

Ông Nguyễn Việt Phương - Phó Chủ tịch Phát triển của Operation Smile khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trưởng Đại diện Operation Smile tại Việt Nam cho biết: “Sau hơn 32 năm hoạt động tại Việt Nam, Operation Smile đã khám và điều trị cho hơn 60.000 bệnh nhân trên cả nước, mang lại nụ cười cho các em và gia đình. Đây là lần đầu tiên các em bé được theo dõi, khám và điều trị từ khi người mẹ mang thai tới khi bé được 16 tuổi. Chương trình là sự nỗ lực của tổ chức Operation Smile trong sứ mệnh hỗ trợ toàn diện, theo sát việc phát triển cho trẻ em Việt Nam với sự hợp tác cùng Con Bò Cười và hỗ trợ từ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM”.

Ủng hộ tiếng cười cho chương trình “1 tiếng cười, 1 hi vọng” tại: https://100ytlc.com/vi-vn/

Nhãn hàng Con Bò Cười

Bel là tập đoàn chuyên phát triển và sản xuất các loại phô mai cao cấp từ Pháp, tập đoàn có hơn 30 nhãn hiệu phô mai khác nhau, điển hình như LaVache quirit (Con Bò Cười). LaVache quirit (Con Bò Cười) ra đời đầu tiên vào năm 1921.

Suốt 100 năm qua, nhãn hiệu LaVache qui rit đã vươn khắp toàn cầu với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng tốt lành và sự lạc quan cho hàng triệu người. Tại Việt Nam, dưới tên gọi Phô Mai Con Bò Cười - nhãn hiệu được trẻ em Việt yêu thích không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm phô mai chất lượng, giàu dinh dưỡng, thơm ngon.

Tổ chức Operation Smile

Operation Smile là một tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tập trung vào việc thực hiện phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em có khe hở môi, hàm ếch và dị tật hàm mặt tại các nước đang phát triển. Tất cả các ca phẫu thuật sẽ được thực hiện miễn phí cho bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ một phần chi phí đi lại và ăn ở trong suốt thời gian lưu viện.

Tiêu chí lựa chọn bệnh nhân của Operation Smile là: Trẻ bị khe hở môi phải được ít nhất 6 tháng tuổi, nặng từ 8kg trở lên; trẻ bị khe hở hàm ếch phải được ít nhất 18 tháng tuổi, nặng từ 10 - 12kg trở lên. Tất cả các trẻ không có bệnh bẩm sinh như bệnh tim, động kinh, thần kinh…và không bị ốm, sốt hoặc viêm nhiễm trong thời điểm đi khám.

Lệ Thanh