Theo nhà sản xuất, Phụ Hương Khang được điều chế từ các thảo dược thiên nhiên quý, được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại, tại nhà máy sản xuất dược phẩm quốc tế Thăng Long. Sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn với công dụng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây viêm nhiễm, nấm ngứa, giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, làm dịu mát da, cho làn da vùng kín mềm mại.

{keywords}
 

Là sản phẩm dành cho phụ nữ muốn làm sạch, bảo vệ vùng kín, phụ nữ bị viêm nhiễm, nấm ngứa, được điều chế dạng bột thảo dược nguyên chất nhằm nâng cao hiệu quả cho người dùng, tuy nhiên Phụ Hương Khang nếu sử dụng sai cách có thể dẫn tới các tác dụng phụ khiến bệnh nặng thêm. Do đó nhà sản xuất khuyến cáo chị em đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. 

Sản phẩm được dùng để vệ sinh hàng ngày với 2 bước sử dụng:

Bước 1: Cho 2 lít nước vào nồi, sử dụng một gói bột cho vào khuấy đều và đun sôi trong 5 phút.

Bước 2: Gạn cặn, đợi nước ấm vừa tắm thì dùng nước để rửa vùng kín nhẹ nhàng và sau lại bằng khăn sạch sau khi sử dụng.

{keywords}
 

Trong quá trình sử dụng sản phẩm khách hàng cần lưu ý: Luôn vệ sinh sạch sẽ vùng kín, rửa sạch tay trước khi sử dụng; Vệ sinh nồi đun nước, khuấy đều để bột thảo dược tan đều trong nước. Không nên sử dụng khi nước quá nóng để tránh gây bỏng, rát; Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, tránh nấm mốc gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Phụ Hương Khang được chứng minh ít ảnh hưởng bất lợi đến người sử dụng. Tuy nhiên nếu lạm dụng sản phẩm, sử dụng quá nhiều lần trong ngày, pha quá đặc sẽ có thể gia tăng kích ứng tại chỗ. Khi đó cần hỏi ý kiến bác sĩ để có hướng dẫn xử trí.

Với trường hợp làm sạch, bảo vệ vùng kín, việc quên liều sử dụng không ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả sản phẩm. Đối với người đang sử dụng để hỗ trợ điều trị viêm nhiễm, nấm ngứa, cần dùng sản phẩm đều đặn để có tiến triển khả quan nhất.

Liên hệ với những cơ sở bán sản phẩm uy tín để mua được sản phẩm tốt, tránh sản phẩm kém chất lượng.

Liên hệ :

Hotline: 0866.068.381 

Website: https://hoannguyennu.vn/

(Nguồn: Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Thăng Long)