Mắc chứng chán ăn và mất ngủ kéo dài, chị Phạm Trâm Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Cơ thể gầy yếu khiến tôi lúc nào cũng mệt mỏi, thiếu năng lượng tôi đã tìm đến một số loại thuốc tiêu hoá nhưng dùng một thời gian cũng không cải thiện được gì nhiều. Chính vì vậy mà tôi rất thiếu tự tin vào vóc dáng của bản thân mỗi khi giao tiếp hay xuất hiện trước mọi người”.

{keywords}
 Tâm sự của chị Trâm Anh cũng là nỗi ám ảnh của nhiều người gầy, thiếu sức sống đã thử nhiều cách nhưng không hiệu quả

Theo các chuyên gia, dinh dưỡng là yếu tố tiên quyết giúp người gầy tăng cân, nhưng không phải cứ ăn nhiều là sẽ béo. Muốn tăng cân người gầy cần chú trọng bổ sung đầy đủ dinh dưỡng từ 4 nhóm chất thiết yếu từ các thực phẩm tự nhiên cho cơ thể: chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất.

Người gầy cần chủ động và ý thức việc cân đối đủ 4 nhóm chất này, bởi thiếu hụt bất cứ thành phần nào cũng là điều kiện khiến cơ thể khó có thể tăng cân. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bổ sung các dưỡng chất này đủ và đúng cách, điều này đã khiến không ít người gầy chán nản mà bỏ cuộc sớm. 

Với sự phát triển của khoa học hiện đại, trên thị trường đã ra mắt nhiều sản phẩm có thành phần thảo dược hỗ trợ ăn ngon, tăng cường tiêu hóa cũng như giúp ngủ ngon như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dream Lybo dạng viên sủi.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối - Công ty TNHH Thương mại Tavuco Việt Nam, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dream Lybo bào chế dạng viên sủi, đồng thời ứng dụng công nghệ siêu vi Nano hiện tại từ Mỹ, giúp chiết xuất thành công các thảo dược tự nhiên: Cao sâm bổ chính, Cao mạch nha, Cao sử quân tử, Cao bạch phục linh… kết hợp cùng vitamin B1, B2, D3, các khoáng chất, kẽm gluconat… hỗ trợ bổ sung lysine, kẽm và một số vitamin cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường tiêu hoá, hỗ trợ ăn ngon, ngủ ngon tăng cường sức khoẻ và nâng cao sức đề kháng.

Chị Trâm Anh sử dụng sản phẩm mỗi ngày 2 lần, với điều chế dạng viên sủi, Dream Lybo có cách dùng dễ dàng, chỉ cần hoà tan vào nước và uống. Sau gần 1 tháng kiên trì sử dụng viên sủi Dream Lybo kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý, chị Trâm Anh nhận thấy cơ thể có dấu hiệu cải thiện cảm giác ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn.

{keywords}
 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dream Lybo

Thành phần chính: Calci Gluconat, Cao sâm bổ chính, L-lysine HCI, Cao Bạch Phục Linh, Cao Sử Quân Tử, Cao Mạch Nha, Vitamin... 

Cách dùng: Ngày uống 2 viên

Mỗi lần uống cho 1 viên vào 150 - 200ml nước đun sôi để nguội, chờ sủi tan hết và uống.

Đối tượng sử dụng:

- Người chán ăn, tiêu hoá kém, ngủ kém, gầy yếu, suy dinh dưỡng

- Người có sức đề kháng kém, người mới ốm dậy cần bồi bổ sức khỏe.

Sản phẩm được Công ty TNHH Thương mại Tavuco Việt Nam độc quyền phân phối, đã được Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) kiểm duyệt và lưu hành trên toàn quốc.

Website: http://www.lybochinhhang.com/

Hotline: 0853491111

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phương Dung