Tiếp nối thành công từ thực phẩm bảo vệ sức khỏe G-Brain thường, thực phẩm bảo vệ sức khỏe GBrain Gold là đột phá mới với nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó, GBrain Gold tập trung nâng cao hàm lượng chiết xuất tảo xoắn Spirulina lên 1,5 lần nên tăng gấp 1,5 lần lượng DHA so với phiên bản G-Brain trước.

Bs Đinh Ngọc Hoa - Chuyên khoa Nhi (Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc): “Khi em bé được bổ sung các vi chất dinh dưỡng bao gồm tảo biển Spirulina, DHA thì hoạt động của các tế bào thần kinh sẽ trơn tru hơn và bé cũng sẽ nhận thức được tốt hơn, linh hoạt hơn và học hành cũng nhanh trí, trí nhớ cũng được phát triển tốt hơn so với những bạn không được bổ sung đủ DHA”.

{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh chọn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe GBrain Gold cho con mỗi ngày

Cùng với đó, từ việc bổ sung chiết xuất nấm men (Spinger 0203), Cốm trí não GBrain Gold còn tác động tích cực lên đường ruột, hỗ trợ tăng cường chức năng tiêu hóa của dạ dày. Hệ tiêu hóa của trẻ được kháng độc tố, tăng cường “hàng rào” bảo vệ ở niêm mạc ruột, đào thải hại khuẩn và thiết lập cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Nhờ vậy, trẻ sẽ giảm tình trạng đi ngoài, táo bón, hấp thu kém... đồng thời khả năng hấp thụ dinh dưỡng cũng tăng gấp 2 lần so với thực phẩm bảo vệ sức khỏe G-Brain thường.

Khác với vị sữa của G-Brain thường, thực phẩm bảo vệ sức khỏe GBrain Gold còn bổ sung hương vị cam tươi mát, sảng khoái, kích thích vị giác của trẻ khi sử dụng. Vì thế, những mùi tanh khó chịu từ bữa ăn hàng ngày (cá, hải sản, gia vị có mùi) sẽ không làm khó được trẻ.

Ngoài ra, điểm đáng nhắc đến của thực phẩm bảo vệ sức khỏe GBrain Gold là thành phần DHA chiết xuất từ tảo biển nuôi trồng nhân tạo tại trang trại tảo Earthrise Hoa Kỳ, góp phần hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho trẻ, cải thiện chức năng của não bộ, phù hợp với trẻ đang trong độ tuổi phát triển.

Việc ký kết hợp tác Cốm trí não của Công ty Cổ phần Grand Nutrition trong nhập khẩu nguyên liệu Tảo xoắn Spirulina thuần khiết từ trang trại Tảo lớn nhất Hoa Kỳ sẽ giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

{keywords}
 GBrain Gold hỗ trợ trẻ trong độ tuổi phát triển cải thiện chức năng não bộ

Bên cạnh việc sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe GBrain Gold, phụ huynh cần kết hợp phương pháp giáo dục tích cực cùng lối sống khoa học, lành mạnh để trẻ được phát triển toàn diện nhất cả thể chất lẫn trí tuệ.

Cốm trí não GBrain Gold - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe trẻ em uy tín hàng đầu thị trường, đạt tiêu chuẩn chất lượng GMP của Bộ Y tế.

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Grand Nutrition

Địa chỉ: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng đài tư vấn: 1900 8668 45 - 0971 276 598

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm chính hãng tại website: https://grandnutrition.vn/  

Chú ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong