Theo Công ty TNHH Tohano Việt Nam - nhà sản xuất Toha Fast, sản phẩm này có nguồn gốc từ bài thuốc đông y gia truyền của Việt Nam, đã được ứng dụng hàng ngàn năm nay. Sản phẩm là sự kết hợp lý tưởng của các thành phần thảo dược tự nhiên quý: Kim tiền thảo, hải kim sa, thạch vĩ, hoàng kỳ, đan sâm…

{keywords}
 

Trong đó, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng kim tiền thảo chứa các hoạt chất như Herba Glechomae Longtubae, Lysimachinae Christinae… hỗ trợ tăng bài tiết dịch mật, hỗ trợ điều tiết nồng độ lecithin, acid mật và cholesterol, hỗ trợ hạn chế được sự hình thành sỏi.

Bên cạnh đó kim tiền thảo hỗ trợ khắc phục sỏi mật nhờ tác dụng tăng vận động đường mật, hỗ trợ bào mòn và đưa sỏi ra ngoài. Thành phần khác cũng có nhiều công dụng trong hỗ trợ khắc phục các bệnh lý về sỏi, đó là thạch vỹ. Cây thuốc này có vị đắng ngọt, tính hơi hàn, vào hai kinh phế và bàng quang, có tác dụng hỗ trợ lợi tiểu và thanh thấp nhiệt, hỗ trợ đẩy lùi sỏi thận, viêm bàng quang, viêm tiết niệu…

{keywords}
 

Kết hợp với một số thảo dược khác, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Toha Fast được nghiên cứu và phát triển dựa trên nguyên lý đi vào tận gốc, hỗ trợ tăng cường đào thải cặn sỏi và hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành sỏi mật, sỏi tiết niệu. Sử dụng kết hợp Toha Fast dạng viên nang và viên sủi sẽ giúp gia tăng hiệu quả tối ưu hơn.

Cũng theo đại diện Công ty TNHH Tohano Việt Nam, nếu sử dụng trực tiếp các thảo dược từ tự nhiên thì đòi hỏi sẽ phải sử dụng một lượng rất lớn và cơ thể khó hấp thu. Chính vì vậy, Tohano Việt Nam đã phối hợp với các chuyên gia Úc ứng dụng công nghệ Siêu vi Nano hiện đại, nhằm phân tách các tinh chất quý từ thảo dược thành kích thước phân tử siêu nhỏ, giúp dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể người bệnh.

{keywords}
 

Theo đại diện Tohano Việt Nam, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Toha Fast có nhiều ưu điểm vượt trội về thành phần và công nghệ, nên được nhiều khách hàng trên toàn quốc lựa chọn. Toha Fast được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn GMP, đảm bảo chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu, ứng dụng công nghệ Siêu vi Nano trong bào chế sản phẩm theo một quy trình khép kín, đem lại chất lượng tối ưu đến tay người sử dụng. Sản phẩm đã được kiểm duyệt và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Toha Fast

GPQC số: 2912/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thúy Ngà