Nhà thuốc lâu năm với hơn 10.000 sản phẩm đa dạng

Nhà thuốc Phương Chính là một trong những nhà thuốc lâu năm, có danh mục sản phẩm phong phú với hơn 10.000 mặt hàng dành cho mọi đối tượng, độ tuổi khác nhau, từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, các loại vitamin cho trẻ nhỏ, sữa công thức, dược mỹ phẩm đến các thiết bị y tế…

Chính hệ thống sản phẩm phong phú, chất lượng cùng sự tận tâm của nhà thuốc đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho khách hàng.

Theo đại diện nhà thuốc, đội ngũ nhân viên của Phương Chính thấm nhuần tư tưởng xuyên suốt, coi "Mỗi khách hàng là một ân nhân", bởi nếu không có sự ủng hộ của khách hàng thì nhà thuốc không thể tồn tại và phát triển được. Mỗi khách hàng đến nhà thuốc đều được đối xử như người nhà, các dược sĩ luôn tư vấn đúng thuốc theo đơn, phù hợp với tình trạng sức khỏe.

{keywords}
 Nhà thuốc Phương Chính là điểm đến của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, trong đó có Olympian Labs

“Bắt tay” với thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe nổi tiếng

Cũng chính vì phương châm đề cao sức khỏe và lợi ích của khách hàng, nhà thuốc luôn chú trọng phân phối các sản phẩm từ các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt là Olympian Labs - thương hiệu nổi tiếng về dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Nói về thương hiệu Olympian Labs, anh Nguyễn Trung Dũng - CEO Nhà thuốc Phương Chính chia sẻ: “Chúng tôi đã đồng hành cùng thương hiệu Olympian Labs ngay từ khi thương hiệu này được nhập khẩu về Việt Nam vào năm 2015. Từ đó đến nay, Nhà thuốc Phương Chính và Olympian Labs vẫn luôn hợp tác chặt chẽ, mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội cho người tiêu dùng.

Nhiều khách hàng của Nhà thuốc Phương Chính đã lựa chọn Olympian Labs. Hầu hết khách hàng sử dụng sản phẩm của thương hiệu này đều phản hồi tích cực. Họ không chỉ sử dụng cho bản thân, gia đình mà còn mua biếu tặng, giới thiệu cho họ hàng, bạn bè cùng sử dụng. Chính những phản hồi của khách hàng cũng như đơn vị phân phối tại Việt Nam đã khiến chúng tôi đánh giá cao các sản phẩm của Olympian Labs”.

{keywords}
 Khách mua sản phẩm Olympian Labs tại Nhà thuốc Phương Chính

Olympian Labs là “con đẻ” của tập đoàn đa quốc gia Besins Healthcare (Bỉ) - tập đoàn đã có bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn 150 năm. Olympian Labs ra đời từ năm 1992 và có đến 30 năm nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm bổ sung vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe liên quan đến gan, não, xương khớp, thị lực….

{keywords}
 Olympian Labs - thương hiệu nổi tiếng trong dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Sản phẩm của Olympian Labs có công thức thành phần vượt trội, hàm lượng cao, mang đến hiệu quả rõ rệt. Do đó, nó được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới cũng như ở Việt Nam sử dụng.

Các sản phẩm của Olympian Labs đều đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe tại thị trường Mỹ như tiêu chuẩn của FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Nhà máy sản xuất của Olympian Labs được cấp chứng nhận đạt chuẩn cGMP (Current Good Manufacturing Practice - Thực hành sản xuất tốt hiện tại) của tổ chức NSF International.

{keywords}
Sự hợp tác giữa Nhà thuốc Phương Chính và Olympian Labs sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng Việt

Theo chia sẻ của ban lãnh đạo đơn vị phân phối các sản phẩm Olympian Labs chính hãng tại thị trường Việt Nam, họ đánh giá cao nhà thuốc Phương Chính bởi danh tiếng đã được gây dựng hơn 30 năm qua và triêt lý kinh doanh đầy tính nhân văn, vì sức khỏe cộng đồng. Đồng thời đánh giá nhà thuốc Phương Chính là một trong những đối tác quan trọng nhất của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

Sự hợp tác giữa một thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới và một nhà thuốc có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường dược phẩm Việt Nam sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Lãnh đạo của cả 2 đơn vị khẳng định họ sẽ hợp tác sâu rộng và chặt chẽ hơn nữa để mang đến những chương trình ưu đãi, những lợi ích thiết thực về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.

Nhà thuốc Phương Chính

- 169A Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 38 Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

-  29 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 514 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, quận 10, TP.HCM

Fanpage: Nhà thuốc Phương Chính

Website: https://nhathuocphuongchinh.com/

Điện thoại: 1800 6666

Đơn vị phân phối Olympian Labs tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Megasun

Địa chỉ: Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://olympianlabs.vn/

Fanpage: Olympianlabs.vn

Email: info@olympianlabs.vn

Điện thoại: 1900 9285 - 090.202 4656

Doãn Phong