Lantana Bleu, đến từ New York (Mỹ), từng có một cuộc sống xa hoa hào nhoáng, được chi trả bởi những người đàn ông giàu có và quyền lực. Đối với cô, ‘an cư lạc nghiệp’ từng là một khái niệm xa vời. Tuy nhiên, hiện cô đã giải nghệ và viết sách về cuộc đời mình.

{keywords}
Lantana đang viết về quá khứ cuồng nhiệt của mình
{keywords}
Cô đã tiết lộ về những bí mật trong nghề, những mặt trái đằng sau lối sống xa xỉ

Lantana, hiện gần 40 tuổi, cho biết cô theo nghề mại dâm như “tiếng gọi của cuộc đời”. “Tôi luôn cảm thấy bị mê hoặc bởi thế giới mại dâm”, cô nói với tạp chí Female. “Nó như thể một lời mách bảo của số phận vậy”.

Lantana đã làm việc tại một văn phòng để kiếm tiền học đại học. Sau khi chuyển sang nghề vũ công trong chốc lát, cô quyết định đã đến lúc thay đổi nghề nghiệp. “Tôi đã làm theo bản năng và trở thành một gái gọi ở New York”, cô nhớ lại.

Cô bước vào nghề tại một nhà chứa “sang chảnh”, nơi cô học được rất nhiều điều. Sau khi nhà chứa này đóng cửa, cô mua cho mình một căn hộ riêng, tự quảng cáo dịch vụ của mình, và bắt đầu hành nghề với tư cách gái bán hoa cao cấp.

“Lúc đầu tôi rất cẩn thận, luôn kiểm tra người đàn ông kĩ càng trước khi gặp mặt trực tiếp. Tôi sẽ gọi đến chỗ làm của họ để kiểm tra xem họ có nói thật hay không, và luôn gặp lần đầu ở chỗ công cộng. Thậm chí tôi còn thuê một vệ sĩ riêng”.

Nhờ sự cẩn trọng của mình, cô khẳng định mình “chưa từng có một trải nghiệm tồi tệ nào”, và rằng cô đã cảm thấy vô cùng thoả mãn trong công việc mới của mình. “Tôi đã rất thích nó từ trước rồi, sau đó tôi còn được trả tiền để làm những gì tôi đam mê nữa”.

{keywords}
Trong những năm hành nghề, cô bay vòng quanh thế giới và ăn uống ở những nhà hàng đắt đỏ nhất.

Tuy Lantana từ chối tiết lộ cụ thể thu nhập của mình, song cô nhớ lại một lần cô đã được một 'khách hàng thân quen' đưa cho một chiếc túi nhét đầy tiền mặt, tổng trị giá lên tới 50.000USD (khoảng 1,15 tỉ đồng)

Trong những năm làm gái gọi, Lantana đã đi du lịch khắp thế giới. “Luôn luôn là một cuộc phiêu lưu”, cô nói. “Cuộc đời tôi luôn ngập tràn màu sắc và những con người khác nhau”.

Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều là màu hồng. “Cuộc đời của một gái gọi thực sự rất cô đơn”, Lantana nói. “Bạn sẽ chẳng có được người yêu lâu dài. Bạn đã kết hôn với lối sống này rồi”.

{keywords}
Dù luôn kề cạnh những người đàn ông có tiền, Lantana vẫn cảm thấy rất cô đơn

Vậy nhưng, tình yêu vẫn đã đến với Lantana, và cô đã có được những mối quan hệ nghiêm túc

“Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên”, cô nói. “Chúng tôi đã hẹn hò trong hai năm, và cứ mỗi hai tuần anh ấy lại đến New York thăm tôi một lần. Tôi cố tình không nói với anh ấy việc tôi làm vào ‘tuần được nghỉ’. Anh ấy hơn tôi rất nhiều tuổi và mọi việc cuối cùng không được như ý muốn”.

Sau đó, cô đã gặp một khách hàng đặc biệt, người đã khiến cô đưa ra quyết định giải nghệ. Đó là một người đàn ông độc thân ở tuổi 60. Cô kể rằng, ông ấy suýt chút nữa đã thiệt mạng trong cuộc tấn công khủng bố ở toà nhà Trung tâm Thương mại thế giới vào tháng 9/2001.

“Anh ấy đã chạy bộ xuống 64 tầng sau khi chiếc máy bay đâm vào toà nhà, sau đó anh ấy quay đầu lại và nhìn thấy toà nhà đang sụp xuống”, cô kể lại. “Sau đó, anh ấy quyết định phải giành lấy cuộc đời mình. Vài tuần sau, anh ấy gọi cho tôi và chúng tôi đã đi vòng quanh châu Âu”.

{keywords}
Lantana đã đem lòng yêu và kết hôn với một khách hàng

Lantana đã quyết định kết hôn với người đàn ông này và chính thức bỏ nghề.

Lantana cho biết cũng có những mặt trái của nghề mại dâm. “Phụ nữ với lối sống đó không có cơ hội trưởng thành về mặt cảm xúc”, cô nói. “Khi bạn sống trong một thế giới tưởng tượng và bạn không bao giờ có một mối quan hệ nghiêm túc nào, bạn sẽ rất non nớt về mặt cảm xúc”.

Có lẽ vì vậy mà cuộc hôn nhân của cô sau đó cũng kết thúc trong đổ vỡ. “Nhưng tôi rất mừng là tôi đã có trải nghiệm đó”, cô nói.

Kể từ khi ly hôn, Lantana đã tập trung vào việc viết lách. Bộ sách dài ba phần có tựa đề “Những bí mật sốt dẻo của người đàn bà cám dỗ giới thượng lưu”.

Cô cho biết những chi tiết trong các cuốn sách một phần là tự truyện, một phần là lấy từ trải nghiệm của những người mà cô đã gặp gỡ trong suốt quãng thời gian hành nghề. Mặc dù vậy, cô cho biết một vài chi tiết vẫn là “quá điên cuồng” để có thể đưa vào sách.

“Tôi hi vọng bộ sách chạm được đến một bộ phận độc giả rộng hơn”, cô nói. “Không chỉ là những người đàn ông hiếu kỳ đầy ham muốn”.

Anh Thư