Cách đây khoảng 10 năm, Jenni Lee, tên thật là Stephanie Sadorra, đến từ bang Tennessee, Mỹ được xếp vào hàng sao trong giới diễn viên chuyên đóng phim khiêu dâm. Cô từng xuất hiện trong nhiều bộ phim "nóng" ăn khách và các tạp chí "tươi mát" nổi tiếng dành cho cánh mày râu, chẳng hạn như Hustler và Penthouse, cho tới khi giải nghệ để tập trung làm người mẫu thời trang vào năm 2009.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng ngoại hình quyến rũ, Jenni từng nổi đình, nổi đám trong ngành công nghiệp phim "nóng". Ảnh: Mirror, Daily Mail

Ngay việc vẫn còn tới 45.000 đăng ký xem các bộ phim Jenni đóng chỉ trên một trang web khiêu dâm cũng đủ cho thấy sức hấp dẫn của cô chưa biến mất sau một thập niên qua. Tuy nhiên, hoàn cảnh sống của cô hiện đã thay đổi quá nhiều.

Theo báo Mirror, một nhóm phóng viên truyền hình mới đây đã vô tình bắt gặp cựu sao khiêu dâm, hiện 39 tuổi trong tình cảnh vô gia cư, đang tá túc trong một hệ thống hầm ngầm phía dưới thành phố Las Vegas, Mỹ.

{keywords}
Jenni ở hiện tại. Ảnh: Mirror

Cuộc chạm trán bất ngờ xảy ra khi nhóm phóng viên thực hiện một bộ phim tài liệu về mê cung dài gần 322km ở phía dưới thủ phủ cờ bạc của thế giới. Họ thấy Jenni đang co ro trong một khoảng diện tích nhỏ dưới hệ thống đường hầm và chỉ dùng một ngọn đuốc để thắp sáng không gian sống.

Khi được hỏi liệu cô có thấy mình thành công khi còn là sao khiêu dâm, Jenni đáp: "Tôi thực sự đã rất nổi tiếng. Tôi hiện vẫn còn trong tốp 100 ở danh sách xếp hạng đâu đó".

{keywords}
 
{keywords}
Nơi cựu sao khiêu dâm đang tá túc là một không gian nhỏ hẹp bên trong hệ thống đường hầm ngầm dưới thành phố Las Vegas. Ảnh: Mirror

Mặc dù tỏ ra e dè, không muốn chia sẻ sâu về hoàn cảnh hiện tại của mình, cô đào nóng bỏng một thời nhanh chóng đề cập đến những điểm tích cực của việc sống trong một cộng đồng ngầm dưới đất.

"Nó không khó khăn như bạn nghĩ đâu. Mọi người thực sự rất đáng kính trọng. Ai cũng đối xử tốt với những người khác, điều mà bạn không nghĩ mình sẽ thấy nhiều ở ngoài kia. Tôi vui và hạnh phúc. Tôi có mọi thứ mình cần ở đây", Jenni bộc bạch.

{keywords}
Một góc không gian sống tồi tàn, tối tăm của Jenni. Ảnh: Daily Mail

Trước câu hỏi liệu cô có nghĩ đến việc rời khỏi hệ thống đường hầm vốn được xây dựng để bảo vệ Las Vegas khỏi lũ quét nhưng hiện cũng là nơi trú ngụ của hàng ngàn người vô gia cư trong thành phố hay không, Jenni trả lời là có. Song, cô khẳng định không coi việc đó là cấp thiết.

{keywords}
Sự thay đổi chóng mặt của sao khiêu dâm đình đám một thời. Ảnh: NBC

"Chắc chắn ở đây không có nước. Tôi thích thực tế rằng, tình cảnh khó khăn này đã xây đắp nên tình bạn. Tôi cảm giác ở nơi này mọi người có được nhiều người bạn thực sự hơn", Jenni cho biết thêm. Tuy nhiên, cựu sao khiêu dâm không tiết lộ điều gì dẫn cô đến tình cảnh hiện tại.

Khi câu chuyện về số phận của Jenni được công bố, nhiều người tỏ ra kinh ngạc. Một số người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối và thương cảm cho hoàn cảnh của cô.

Tuấn Anh