Một chàng trai Việt Nam đã tử vong sau khi bị rơi từ tầng 15 của khách sạn Boss ở Jalan Sultan, Singapore vào sáng ngày 29/3.

The New Paper đưa tin, Nguyen Ngoc Duy (23 tuổi) đã ngã từ trên cao xuống. Phần thân của Duy được tìm thấy trong một rãnh nước tại khu vườn trên tầng 5 của khách sạn, trong khi đầu của nạn nhân được tìm thấy bên ngoài một nhà hàng ở tầng 4.

{keywords}
Cảnh sát có mặt tại khách sạn Boss. (Ảnh: Lianhe Wanbao)

Một người Việt khác là Vu Truong An (21 tuổi) bị một vết rách trên má. An được đưa tới bệnh viện Tan Tock Seng trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo.

Hai thanh niên này đang thuê phòng tại tầng 15 của khách sạn.

Sau khi Duy ngã xuống, An đã gọi các nhân viên khách sạn giúp đỡ, nhật báo tiếng Trung Lianhe Wanbao đưa tin.

Ông Chong, doanh nhân Malaysia thuê phòng gần đó nói với The New Paper rằng ông đã nghe thấy tiếng một ai đó đập mạnh vào cửa một căn phòng trên tầng 15 vào khoảng 2h sáng. Theo sau đó là một tiếng động lớn.

"Một người đàn ông cũng hét lên, nhưng tôi không hiểu anh ấy đang nói về chuyện gì", doanh nhân 46 tuổi cho biết.

Ông chỉ hiểu chuyện gì đã xảy ra khi phóng viên The New Paper tới phỏng vấn và vô cùng sốc khi biết rằng có một người đã tử vong.

"Ban đầu tôi nghĩ chỉ là một người say rượu gây chuyện", ông Chong thú nhận. Sàn nhà và tường cũng dính đầy máu, ông cho biết thêm.

Lianhe Wanbao cũng đưa tin, Duy có chuyến thăm ngắn ngày tới Singapore và dự kiến trở về Việt Nam vào cuối tháng này.

Phòng khách sạn đã được An, một sinh viên của Học viện Giáo dục Kỹ thuật, đặt cho một kỳ nghỉ và anh đã mời 5 người bạn của mình, bao gồm cả nạn nhân tới ở cùng.

Thi thể Duy đã được đưa đi vào 8h sáng cùng ngày và hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra sự việc.

Sầm Hoa